ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 6,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ นาคาเล ปาล์ม

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 6,500,000
ขายคอนโด นาคาเล ปาล์ม ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1228044S

ขายคอนโด นาคาเล ปาล์ม ใน กมลา, กะทู้

Nakalay Palm (นาคาเลย์ ปาล์ม)ช่วงเวลาพิเศษกับความสงบสุข ที่คุณค้นพบได้ที่ นาคาเลย์ ปาล์ม คอนโดมิเนียมสุดหรูริมชายหาด สุดโรแมนติก ตั้งอยู่ในอ่าวที่เงียบสงบบนหาดกมลา รายล้อมไปด้วยป่าไม้อันเขียวขจี และทัศนียภาพอันงดงาม ของทะเลอันดามัน บวกกับแสงพระอาทิตย์อัสดง ตรงหน้าของคุณ เชยชมและดื่มด่ำ ไปกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่น สุดประทับใจภายในโครงการ นาคาเลย์ ปาล์ม ตกแต่งมาในสไตล์เรียบหรู เน้นโทนสี ขาว เทา และดำ ที่มีเสน่ห์ชวนค้นหา และในส่วนของวัสดุ ที่มีความลักชัวรี่ และพรีเมียม ซึ่งทางโครงการได้เลือกสรร มาตกแต่งให้โครงการ มีความพิเศษไม่เหมือนใคร อีกทั้งโครงการ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องออกกำลังกาย ที่มีอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำ หรือจะผ่อนคลายไปกับ ซิกเนเจอร์ค็อกเทลจากบาร์ของ นาคาเลย์ ปาล์ม นอกจากนี้ โครงการตั้งอยู่ไม่ไกล จากใจกลางป่าตอง คุณสามารถเพลิดเพลิน ไปกับความสนุกสนาน เมืองแห่งแสงสีเสียงอย่าง ถนนบางลา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่าง ๆ ร้านค้า และร้านอาหาร หรือสามารถเดินทางไปยังตัวเมืองภูเก็ต ได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้นรายละเอียดโครงการนาคาเลย์ ปาล์ม เป็นโครงการประเภท คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน 6/113 ตำบลกมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ซึ่งทางโครงการ นาคาเลย์ ปาล์ม สร้างเสร็จในปี 2552 โดยมีทั้งหมด 4 ชั้น และจำนวนที่พักทั้งหมด 31 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง-สตูดิโอ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 47 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-โถงต้องรับ -สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-บาร์-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ- Direct beach accessการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ นาคาเลย์ ปาล์ม จากหาดป่าตอง โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนหมายเลข 4030 ประมาณ 56 เมตร จากนั้นเมื่อถึงวงเวียนใช้ทางออกที่ 1 ไปยังถนนหมายเลข 4030 / ถนน 4233 ประมาณ 3.7 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการ นาคาเลย์ ปาล์ม
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นาคาเล ปาล์ม

Nakalay Palm (นาคาเลย์ ปาล์ม)ช่วงเวลาพิเศษกับความสงบสุข ที่คุณค้นพบได้ที่ นาคาเลย์ ปาล์ม คอนโดมิเนียมสุดหรูริมชายหาด สุดโรแมนติก ตั้งอยู่ในอ่าวที่เงียบสงบบนหาดกมลา รายล้อมไปด้วยป่าไม้อันเขียวขจี และทัศนียภาพอันงดงาม ของทะเลอันดามัน บวกกับแสงพระอาทิตย์อัสดง ตรงหน้าของคุณ เชยชมและดื่มด่ำ ไปกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่น สุดประทับใจภายในโครงการ นาคาเลย์ ปาล์ม ตกแต่งมาในสไตล์เรียบหรู เน้นโทนสี ขาว เทา และดำ ที่มีเสน่ห์ชวนค้นหา และในส่วนของวัสดุ ที่มีความลักชัวรี่ และพรีเมียม ซึ่งทางโครงการได้เลือกสรร มาตกแ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นาคาเล ปาล์ม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ