ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด รอยัล กมลา ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายคอนโด รอยัล กมลา ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,983,997

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ภูเก็ต วิลล่า ป่าตอง บีช

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 5,810,000
ขายคอนโด ภูเก็ตวิลล่า ป่าตองบีช 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1046760S

ขายคอนโด ภูเก็ตวิลล่า ป่าตองบีช 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

พบกับโครงการหรูPhuket Villa Patong Beach (ภูเก็ต วิลล่า ป่าตอง) บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางป่าตอง อยู่ใกล้กับชายหาดป่าตองที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น และในละแวกเดียวกันยังเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดในภาคใต้อย่างห้างจังซีลอน, ซอยบางลาที่เป็นแหล่งรวมความบันเทิงที่มีชีวิตชีวาตลอดคืน, วอลล์สตรีท ป่าตอง ซึ่งเป็นถนนคนเดินยอดนิยมของโซนดังแห่งนี้ และโรงพยาบาลป่าตอง ที่ได้มาตรฐานในการรักษา ตลอดจนมีร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะสร้างสรรค์ให้การอยู่อาศัยของคุณหลากหลายแบบไม่มีเบื่อภูเก็ต วิลล่า ป่าตอง คือโครงการที่จะเติมเต็มชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ด้วยห้องพักขนาด 1-2 ห้องนอน ที่มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยที่เริ่มต้นตั้งแต่ 40 ตารางเมตร พิเศษด้วยทุกห้องจะมีระเบียงที่ยื่นออกมาเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวที่สวยงามสุดประทับใจ ตกแต่งด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ดังมากมายที่ขนมายกเซ็ต เพื่อให้ทุกมุมของภายในห้องของดูสวยงามทันสมัย พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยสวน ฟิตเนส ร้านอาหาร ร้านซักรีด มินิมาร์ท ลู่วิ่ง ตลอดจนมีที่จอดรถที่กว้างขวาง พร้อมกับมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด และกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ข้อมูลโครงการภูเก็ต วิลล่า ป่าตอง ตั้งอยู่ที่บริเวณถนนผังเมืองสาย ก ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 201 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2550รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 40-70 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 80-90 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- ซาวน่า- ร้านอาหาร- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ- Wifi- บริการซักรีดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากวงเวียนปลาโลมา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนพระบารมี (หมายเลข 4029) จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนภก. 4055 ประมาณ 1.3 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ภูเก็ตวิลล่า ป่าตองบีช

ภูเก็ตวิลล่า ป่าตองบีช (Phuket Villa Patong Beach) อยู่ห่างจากหาดป่าตองโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตและหาดกะรนเพียง 20 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 45 นาที แต่ละยูนิตมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ภูเก็ตวิลล่า ป่าตองบีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,120 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ