ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 11,488,716

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์ม บรีซ รีสอร์ท

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ราคาขาย: ฿ 12,623,000
ขายคอนโด ปาล์ม บรีซ รีสอร์ท 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U85058S

ขายคอนโด ปาล์ม บรีซ รีสอร์ท 3 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ปาล์มบรีซรีสอร์ท (Palm Breeze Resort) ที่พักใจกลางเกาะภูเก็ตเปรียบเสมือนสรวงสวรรค์ที่รวบรวมสถานที่น่าตื่นตาตื่นใจไว้อย่างครบครัน ซึ่งคุณจะได้พบกับชายหาดที่ได้รับความนิยมอย่าง หาดราไวย์ ในระยะทางเพียง 3 กิโลเมตรจากโครงการ เป็นหาดที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน รายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี และน้ำทะเลสีฟ้าครามของทะเลอันดามัน และใกล้กับโครงการยังคึกคักไปกับร้านอาหารนานาชาติ ร้านค้า ตลอดจนร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ที่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตรภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และสนามเทนนิส เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกวัย ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ได้รับการตกแต่งที่ทันสมัยในสไตล์ทรอปิคอล พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์ที่มีอย่างครบครัน มอบโอกาสสุดพิเศษในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ตลอดจนให้ผลตอบแทนในการลงทุนที่สูง และทางโครงการยังมีโปรแกรมการเช่า เพื่อการลงทุนของนักลงทุนทุกคน ซึ่งรับรองได้ว่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี และจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน รายละเอียดโครงการ ปาล์มบรีซรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 14 หมู่ที่ 7 ถนนไสยวน ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการมิกซ์ยูส ระหว่างโครงการปาล์มบรีซรีสอร์ท และเดอะปาล์มเรสซิเด้นท์ มีจำนวนห้องพักอาศัย 80 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2553 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 65 ตร.ม. - 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 100-103 ตร.ม. - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 114-115 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - อ่างจากุซซี่ - ร้านอาหาร - บาร์ริมสระ - สนามเด็กเล่น - ฟิตเนส - สนามเทนนิส - ที่จอดรถ - Golf Putting Green - รถ Shuttle รับ-ส่ง ระหว่างหาดในหาน - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการแม่บ้าน - บริการซักรีด - บริการ Room Service - เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนหอนาฬิกา ห้าแยกฉลอง ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ตามถนนวิเศษ (หมายเลข 4024) ตรงไปด้วยระยะทาง 2.3 กม. จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยไสยวน (ภก.4009) ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1.8 กม. และเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับตรงต่อไปอีก 350 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์ม บรีซ รีสอร์ท

ปาล์ม บรีซ รีสอร์ท (Palm Beach Resort) ตกแต่งแบบไทยร่วมสมัยอย่างประณีต ห่างจากหาดราไวย์เพียง 200 เมตร นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำ 3 แห่ง สปา และห้องอาหารหลายแห่งให้เลือกใช้บริการ ตกแต่งอย่างหรูหรา ห่างจากแหลมพรหมเทพเพียง 5 นาที และหาดป่าตอง 20 นาที เมื่อเดินทางโดยรถยนต์ สนามบินนานาชาติภูเก็ตห่างจากรีสอร์ทโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 50 นาที ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการใช้บริการรถรับส่งฟรีไปยังหาดยะนุ้ย แต่ละยูนิตมีพื้นที่กว้างขวาง ระเบียงส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ และห้อง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์ม บรีซ รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ราไวย์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ