ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายอพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 20,790,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ในโครงการ คิว คอนเซ็ปต์ คอนโดมีเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 20,000,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ คิว คอนเซปต์ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1722150S

ขายอพาร์ทเม้นท์ คิว คอนเซปต์ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

Q Conzept Condominium คอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล บนทำเลที่ตั้งใกล้หาดกะตะ หาดกะรน ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อม และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้คุณได้พักผ่อนและได้ใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการ เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขาและชายทะเลได้แบบ 180 องศาได้จากระเบียงห้องพักของคุณ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้แล้วภายในห้องยังตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully furnished ออกแบบพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหารแบบเปิดโล่ง ทำให้เกิดพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีห้องครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครัวครบครัน เพื่อทำให้การทำอาหารของคุณง่ายขึ้นอีกด้วย ข้อมูลโครงการQ Conzept Condominium ตั้งอยู่ที่ 23/39 ถนนกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต ถูกพัฒนาโดย Kata View Point Condominium เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 45 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2560 ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 43-55 ตารางเมตร-1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 83 - 146 ตารางเมตร-2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 84 - 142 ตารางเมตร-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 117 - 224 ตารางเมตร-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 483 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-ล็อบบี้-ลิฟต์-สระว่ายน้ำ-ห้องออกกำลังกาย-สวนหย่อม-Free Wifi -ที่จอดรถ-CCTV-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มเดินทางจากวงเวียนห้าแยกฉลอง ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปตามถนนหมายเลข 4028 เข้าสู่ซอยแม่อำพรรณ ประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยปฏัก 3 ประมาณ 450 เมตร ก็จะเจอกับสามแยกให้เลี้ยวขวา แล้วขับตรงไป ประมาณ 300 เมตร Q Conzept Condominium จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คิว คอนเซปต์ คอนโดมิเนียม

คิว คอนเซปต์ คอนโดมิเนียม (Q Conzept Condominium) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกะตะ ด้วยทำเลที่ตั้งนี้ คุณสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันงดงามของตัวเมืองกะตะแบบ 180 องศา และยังเป็นจุดเชื่อมต่อสองหาดสวยงามชื่อดังอันดับต้นๆ ของเกาะภูเก็ต นั่นคือหาดกะตะและหาดกะรน อยู่ในแหล่งที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่รายล้อมไปด้วยโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวอีก มาพร้อมกับการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์หรูครบชุด และการออกแบบที่ สวยงามในรูปแบบโมเดิร์น ทรอปิคอล (Modern Tropical) ซึ่งเหมาะสมกับที่ตั้งและสภาพภูมิอากาศของเกาะภูเก็ต หากท่านลองจินต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คิว คอนเซปต์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,111 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ