ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
ฉลอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,983,750

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในฉลอง, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เบส ไฮท์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดใหญ่
ราคาขาย: ฿ 6,580,000
ขายคอนโด เดอะ เบส ไฮท์ - ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1366178S

ขายคอนโด เดอะ เบส ไฮท์ - ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

พบกับมนต์เสน่ห์ของเกาะภูเก็ตได้ที่ The Base Height (เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต) โครงการที่นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมของคอนโดในสไตล์ชิโน-โปรตุกีส ให้คุณได้สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นแบบเพอรานากัน การแต่งกายแบบบาบ๋าย่าหยา อาหารพื้นเมืองรสเลิศ ภาษาท้องถิ่นและฮกเกี้ยน รวมถึงทัศนียภาพของภูเขา และบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของเมืองภูเก็ต ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน เพียงไม่กี่ก้าวถึงสถานพยาบาลที่มีชื่อเสียงระดับโลก อย่างโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ที่ห่างออกไปเพียง 500 เมตร และโรงพยาบาลกรุงเทพ สิริโรจน์ ขับรถเพียง 9 นาที ใกล้ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต เทสโก้โลตัส และบิ๊กซี เพียง 10 นาที ตลาดนัดกลางคืนชิลล์วา เป็นสถานที่ช้อปปิ้งสินค้าราคาถูก พร้อมดนตรีสด ซึ่งได้รับความนิยมในย่านนี้ อีกทั้งยังมีร้านค้า ร้านอาหารชื่อดัง อีกมากมาย ทางโครงการได้คัดสรรเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสไตล์ตะวันตก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตอิสระอย่างไร้ขีดจำกัดในแบบของคุณที่ เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ตข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ 99/359 ถนนหงษ์หยกอุทิศ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโด High Rise สูง 14 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 358 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 2.2 ไร่ พัฒนาโดย แสนสิริ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558 รูปแบบห้อง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29-34 ตร.ม1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (ดูเพล็กซ์) ขนาด 53.50 ตร.ม.1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (ดูเพล็กซ์) ขนาด 52.50-53.50 ตร.ม.2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 56-57.50 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกโถงต้อนรับสระว่ายน้ำและสระเด็กฟิตเนสสวนหย่อมWifi กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมงลานสันทนาการเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมงที่จอดรถการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากสี่แยกบายพาสโลตัส ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออก ไปตามถนนเยาวราช ประมาณ 1.1 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เพื่อวิ่งต่อบนถนนเยาวราชอีก 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหงษ์หยกอุทิศ ขับไปอีก 450 เมตร จะพบโครงการเดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต อยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เบส ไฮท์ - ภูเก็ต

เดอะ เบส ไฮท์ ภูเก็ต (The BASE Height Phuket) ตั้งอยู่ถนนหงษ์หยกอุทิศ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เนื้อที่โครงการ 2-2-44 ไร่ รวมทั้งหมด 358 ยูนิต เป็นอาคารพักอาศัยสูง 14 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ลักษณะห้องชุด เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29 ตารางเมตร ถึง 57.50 ตารางเมตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เบส ไฮท์ - ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ตลาดใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ