ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 12,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน อาคารA ชะอำ เพชรบุรี

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 12,900,000
ขายคอนโด โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1760024S

ขายคอนโด โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

-รหัสทรัพย์ : 5856-คอนโดโบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน sea view ห้องอยู่ชั้น 9 อาคารสูง 10 ชั้น ห้องใหม่มาก-ไม่เคยปล่อยเช่า มีคนดูแล และมีแม่บ้านทำความสะอาดทุกสัปดาห์-เจ้าของซื้อไว้เพื่อพักผ่อนตากอากาศเท่านั้น-เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้น เหมาะกับการซื้ออยู่เอง หรือลงทุน Boathouse Hua Hin โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน , เพชรบุรี“Feel like living in Paradise” ในโครงการที่มีพื้นที่สีเขียว , พื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่เป็น-สาธารณูปโภครวมกันเป็นครึ่งหนึ่งของพื้นที่ทั้งโครงการ-ให้ความรู้สึกว่าได้พักอาศัยใน Master-Plan Community สมบูรณ์แบบเหมือนในต่างประเทศ-โดยทุกอาคารชุดสามารถมองเห็นทะเล สวนสวย ทางด้านหน้า-และวิวภูเขาทางด้านหลังซึ่งบ้านทาวน์เฮ้าส์และอาคารชุดทุกหลังติดสระว่ายน้ำและนำประโยชน์จากธาตุทั้ง 4-มาเป็นหลักในการพัฒนาโครงการ ที่ได้รับการออกแบบโดยบริษัท เทวา สตูดิโอ ของ ม.ล.ตรีทศยุทธ เทวกุล-ซึ่งการออกแบบประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับจากคนทั่วไป-เนื่องจากมีแนวคิดความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ-ผลงานที่ออกแบบและมีชื่อเสียงอาทิ โครงการตรีสรา ภูเก็ต-โรงแรมโบ๊ทเฮ้าส์ ภูเก็ต โดยออกแบบให้มีสระว่ายน้ำทรงอิสระภายในโครงการ-ที่มีขนาดประมาณ 15,000 ตารางเมตร-ต่อเชื่อมกับ Infinity Edge Pool อยู่ด้านหน้าชายหาด และในสวนสวยมีพันธุ์ไม้ให้กลิ่นหอม-บ้านทุกหลังภายในโครงการได้ถูกออกแบบให้มีแนวระเบียงที่เชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำหน้าบ้าน-คอนโดมิเนียมแต่ละยูนิตมี Front Balcony ส่วนตัวเห็นทะเลเกือบทุกยูนิต-โดยทางเดินระหว่างยูนิตในคอนโดมิเนียมเกือบทั้งหมดมีลักษณะเป็นส่วนตัวแบบ Single loaded corridor-ภายในโครงการระบบสายไฟซ่อนลงใต้ดินเพื่อความสวยงาม-มีระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสูงพร้อมโทรทัศน์วงจรปิด-และยังมีการจัดวางผังตามหลักฮวงจุ้ย ด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังเห็นวิวภูเขา-อีกสองข้างเป็นถนนสาธารณะ ให้ความสะดวกในการเข้า/ออก ฉุกเฉิน-Top daily Huahin Borfai 320 m.-สิ่งอำนวยความสะดวก & สถานที่ใกล้เคียง-วิวทะเล-ที่จอดรถ-คลับเฮ้าส์-สวนสาธารณะ-กล้องวงจรปิด-ฟิตเนส-จากุซซี่-ห้องสมุด-ศาลาชมทิวทัศน์-สนามเด็กเล่น-รักษาความปลอดภัย 24 ชม.-สระว่ายน้ำ-สนามเทนนิส-ใกล้ ซุปเปอร์มาร์เก็ต – บิ๊กซี มาร์เก็ต หัวหิน-ใกล้ ซุปเปอร์มาร์เก็ต – วิลล่า มาร์เก็ต หัวหิน-ใกล้ โรงพยาบาลหัวหิน-ใกล้ สนามกอล์ฟปาล์มฮิลล์รีสอร์ท&คันทรีคลับ-ใกล้ โรงเรียน – หัวหินวิทยาลัย-ใกล้ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรีสนใจติดต่อ : คุณ น้ำเบอร์โทร :
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน

สถานที่พักตากอากาศริมทะเลหัวหิน ตั้งอยู่บริเวณรอยต่อ อ. ชะอำ และ อ. หัวหิน สร้างบนพื้นที่ทั้งหมด 78.5 ไร่ ภายในประกอบด้วย บ้านเดี่ยว/ บ้านแฝด/ ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ให้คุณได้สัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติของหาดทรายสีขาวและทะเลสีคราม คอนโดมิเนียม A  อาคารชุดพักอาศัย สูง 14 ชั้น รวมทั้งหมด 99 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 4.75 ไร่  ภายในอาคารประกอบด้วย 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 83-88 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 108-139 ตารางเมตร 3 ห้องนอน พื้นที่ช้สอย 163-235 ต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โบ๊ทเฮ้าส์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ