ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ แซนดี้ บีช คอนโด

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 4,900,000
ขายคอนโด แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1100612S

ขายคอนโด แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน ใน ชะอำ, ชะอำ

Sandy Beach Condo คอนโดมิเนียมริมหาดที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงการพักผ่อนท่ามกลางความสดชื่นไปพร้อมกับการสูดอากาศบริสุทธิ์จากทะเลชะอำ บรรยากาศโดยรอบมีความเงียบสงบ ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลาย ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล มีเนื้อที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงที่เหมาะแก่การออกไปนั่งรับลม ชมวิว พร้อมฟังเสียงคลื่นแบบเบา ๆ ภายในห้องพักส่วนตัวเป็นอย่างยิ่งนอกจากนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส แผนกต้อนรับ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน, ซานโตรินี พาร์ค, พรีเมี่ยมเอาท์เลทชะอำ รวมไปถึงสามารถขับรถเข้าไปยังหัวหินได้โดยใช้เวลาเพียงแค่ประมาณ 15 นาทีเท่านั้น "Sandy Beach Condo" คือที่พักอันแสนวิเศษที่โดดเด่นในเรื่องของความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายและการจราจรที่ติดขัดในหัวหินเป็นอย่างยิ่งข้อมูลโครงการSandy Beach Condo ตั้งอยู่ที่ซอยรีเจ้นท์บีช ถนนสวนลอย ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 252 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2536รูปแบบห้องพัก- สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ ขนาด 61 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 128 ตร.ม.- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 161 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- แผนกต้อนรับ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากพรีเมี่ยมเอาท์เลทชะอำ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เป็นระยะทางประมาณ 1.6 กิโลเมตร กลับรถแล้วขับตรงต่อไปประมาณ 6.6 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับรถชิดซ้ายแล้วเลี้ยวซ้ายเล็กน้อย แล้วขับตรงต่อไปบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 เป็นระยะทางประมาณ 11.6 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายเป็นระยะทาง 750 เมตร และเลี้ยวขวาก็จะถึงโครงการ Sandy Beach Condo
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน

Sandy Beach Condo คอนโดมิเนียมริมหาดที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงการพักผ่อนท่ามกลางความสดชื่นไปพร้อมกับการสูดอากาศบริสุทธิ์จากทะเลชะอำ บรรยากาศโดยรอบมีความเงียบสงบ ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลาย ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล มีเนื้อที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงที่เหมาะแก่การออกไปนั่งรับลม ชมวิว พร้อมฟังเสียงคลื่นแบบเบา ๆ ภายในห้องพักส่วนตัวเป็นอย่างยิ่งนอกจากนี้ทางโครงการยังมอบความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่าย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แซนดี้บีชคอนโด หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ