ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 8,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ชะอำ แกรนด์ คอนโดเทล

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 8,800,000
ขายคอนโด ชะอำแกรนด์ คอนโดเทล 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1710954S

ขายคอนโด ชะอำแกรนด์ คอนโดเทล 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

Cha Am Grand condotel คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพเพียงไม่กี่ก้าวจากหาดชะอำ ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพและบรรยากาศแห่งท้องทะเลที่เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง นอกจากนี้โครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง และสถานที่สำคัญหลายแห่ง อาทิเช่น ศูนย์การค้าชะอำพลาซ่า, บิ๊กซี มาร์เก็ตชะอำ, เมย์มิ้นท์เอาท์เลท, มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน, โรงพยาบาลชะอำ และซานโตรินี่พาร์ค เป็นต้น สะดวกสบายในการเดินทางด้วยถนนสายหลักอย่างถนนเพชรเกษมและสนามบินหัวหิน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยรูปแบบห้องที่มีความหลากหลายสามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง พิถีพิถันในการออกแบบด้วยการคำนึงถึงประโยชน์ของการใช้พื้นที่เป็นหลัก เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำสวนกลางขนาดใหญ่วิวหาดชะอำที่มาพร้อมสไลเดอร์ ห้องซาวน่า ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน สวนหย่อมที่มีความเขียวขจี และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการCha Am Grand condotel (ชะอำแกรนด์ คอนโดเทล) เป็นคอนโดมิเนียมประเภท High-rise 35 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 530 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2552 ตั้งอยู่ที่ซอยธารสุข ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 57 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 113 ตร.ม.3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 240 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำห้องซาวน่าฟิตเนสสนามเด็กเล่นสวนหย่อมร้านอาหารลิฟต์โดยสารที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากบิ๊กซี มาร์เก็ต ชะอำ แล้วให้มุ่งหน้าไปทางสำนักงานประปาเทศบาลตำบลชะอำ ระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยธารสุข ประมาณ 900 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ชะอำแกรนด์ คอนโดเทล

ชะอำแกรนด์ คอนโดเทล ตั้งอยู่ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี อาคารชุด 1 อาคาร 35 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำ, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และ กล้องวงจรปิด สถานที่ใกล้เคียง ​อาทิเช่น ซานโตรินีพาร์ค, สนามบินหัวหินฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ชะอำแกรนด์ คอนโดเทล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ