ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
ช้างเผือก, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 4,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช้างเผือก, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เทรเชอร์

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ราคาขาย: ฿ 4,558,920
ขายคอนโด เดอะ เทรเชอร์ 2 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1679S

ขายคอนโด เดอะ เทรเชอร์ 2 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่

เดอะ เทรเชอร์ (The Treasure), คอนโดมิเนียมหรูดีไซน์ทันสมัย ทำเลทองใจกลางเมืองเชียงใหม่ นิยามของคนรุ่นใหม่ของการใช้ชีวิต คอนโดจะมีความพิเศษโดยตัวอาคารจะมีความโดดเด่น มั่นคงและปลอดภัย เนื่องจากมีการเสริมเหล็กเพื่อลดแรงต้านจากแผ่นดินไหวทั่วทั้งตัวอาคาร ใกล้ห้างสรรพสินค้า แหล่งชอปปิ้งชื่อดัง อย่าง เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, แม็คโคร และใกล้โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และโรงเรียนชั้นนำของจังหวัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ของโครงการ ที่มีแนวคิดให้เป็นคอนโดที่สวยงาม และมีความล้ำสมัย จึงเสมือนเป็นของขวัญล้ำค่า ที่อยากให้ทุกคนได้ซื้อเก็บไว้ เป็นสมบัติส่วนตัว รวมไปถึงได้มอบให้เป็นมรดกล้ำค่าให้กับลูกหลานในภายหลังซึ่งเป็นที่มาของชื่อโครงการเดอะ เทรเชอร์ ที่ตั้งหมู่ 4 ถนนเชียงใหม่บิสสิเนสพาร์ค (CBP) ซอย 7 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ รายละเอียดโครงการ เดอะ เทรเชอร์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมจาก บริษัทโฮม ดีเวลลอปเมนท์ กรุ๊ป ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ เป็นอาคารชุดพักอาศัย จำนวน 4 อาคาร สูง 8 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 497 ยูนิต สร้างเสร็จในปีพ.ศ. 2560รูปแบบห้อง - 1 ห้องนอน ขนาด เริ่มตั้งแต่ 34-52 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด เริ่มตั้งแต่ 53-80 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกทางโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย ฟรีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง, สระว่ายน้ำระบบเกลือ มีด้วยกันทั้งหมด 4 สระ ความยาวสูงสุดถึง 22 เมตร, ห้องฟิตเนส, ห้องซาวน่า, สวนหย่อม, พื้นที่จอดรถมากกว่า 70% และมีระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้ง CCTV รอบโครงการ การเดินทางหากเดินทางมาจากถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ผ่านทางหน้าเซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่ จะเจอแยกศาลเด็ก ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 650 เมตร และให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ถนนเชียงใหม่บิสสิเนสพาร์ค ซอย 2 ขับตรงไปเรื่อย ๆ อีก 750 เมตร จะเจอกับแยกให้เลี้ยวขวา และขับตรงไปอีก 210 เมตร จะพบกับโครงการเดอะ เทรเชอร์ ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เทรเชอร์

เดอะ เทรเชอร์ (The Treasure), คอนโดมิเนียมหรูดีไซน์ทันสมัย ทำเลทองใจกลางเมืองเชียงใหม่ นิยามของคนรุ่นใหม่ของการใช้ชีวิต คอนโดจะมีความพิเศษโดยตัวอาคารจะมีความโดดเด่น มั่นคงและปลอดภัย เนื่องจากมีการเสริมเหล็กเพื่อลดแรงต้านจากแผ่นดินไหวทั่วทั้งตัวอาคาร ใกล้ห้างสรรพสินค้า แหล่งชอปปิ้งชื่อดัง อย่าง เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, แม็คโคร และใกล้โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย และโรงเรียนชั้นนำของจังหวัด ภายใต้คอนเซ็ปต์ของโครงการ ที่มีแนวคิดให้เป็นคอนโดที่สวยงาม และมีความล้ำสมัย จึงเสมือนเป็นข...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เทรเชอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ