ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
นาจอมเทียน, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 7,700,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาจอมเทียน, ชลบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดล มาเร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 7,800,000
ขายคอนโด เดลมาเล่ย์ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1145690S

ขายคอนโด เดลมาเล่ย์ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

Del Mare (เดลมาเล่ย์)คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดหรู ติดหาดบางเสร่ บนทำเลที่มีความสงบ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ซึ่ง "เดลมาเล่ย์" โครงการออกแบบตัวอาคารและพื้นที่ภายในโครงการทั้งหมด ในสไตล์ modern contemporary ห้องทุกห้องสูงโปร่งด้วยระยะความสูงจากพื้นถึงเพดานกว่า 2.8 เมตร ให้ทั้งความรู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน พร้อมทั้งด้วยความโปร่ง และความหรูหรามีระดับ ทั้งนี้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการถูกออกแบบอย่างมีลูกเล่นสวยงามจากสถาปนิกที่มีประสบการณ์ ที่รังสรรค์ให้พื้นที่ส่วนกลางราวกับรีสอร์ทหรู พร้อมให้มากกว่าความครบครันกันเลยทีเดียว โครงการ เดลมาเล่ย์ นับได้ว่าเป็นที่พักตากอากาศที่พรั่งพร้อมรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่มีความสะดวกสบายเช่นกัน สามารถเชื่อมต่อได้ทุกจุดหมายในเมืองพัทยา นอกจากนี้โครงการล้อมรอบและมีความพร้อมทั้ง โรงเรียน โรงพยาบาล สนามบิน และแหล่งท่องเที่ยวของพัทยา หากคุณต้องการมาสัมผัสกับที่พักตากอากาศหรู ติดชายหาดอันเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว "เดลมาเล่ย์" ตอบโจทย์อย่างยิ่ง รายละเอียดโครงการDel Mare (เดลมาเล่ย์) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Apus Development Group ตั้งอยู่ที่ ตำบล บางเสร่ อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี โครงสร้างของ เดลมาเล่ย์ แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2560 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 33 ชั้น และ รวมทั้งหมด 399 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30-73 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 80-190 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- Lobby Lounge- สระว่ายน้ำ Infinity end edge- สวนหย่อมรอบ ๆ โครงการ- สนามเทนนิส- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV การเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ เดลมาเล่ย์ ได้จากหน้าหาดบางเสร่ โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ประมาณ 900 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา อีกประมาณ 44 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ซึ่งอยู่ทางด้านขวามือคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดลมาเล่ย์

เดลมาเล่ย์ (Del Mare) ตั้งอยู่ นาจอมเทียน 56 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เดลมาเล่ย์ (Del Mare) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ศูนย์การค้าเตาถ่านทองทิพย์, จอมเทียนเซอร์เคิล, เดอะวิลเลจ, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, ท็อปส์เดลี่ เป็นต้น สำหรับผู้ที่พักอาศัยเป็นคร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดลมาเล่ย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ