ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 32,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 5 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ชวา รีสอร์ท

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 32,261,040
ขายคอนโด เดอะ ชวา 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1168208S

ขายคอนโด เดอะ ชวา 5 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ให้ทุกวันของคุณเป็นช่วงเวลาที่พิเศษกว่าใคร ๆ ไปกับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบที่สุดในบรรยากาศที่สบาย ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ที่ The Chava เดอะชวา คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบร่วมสมัยที่คำนึงถึงการใช้สอยพื้นที่ทุกตารางวาให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผสมผสานเข้ากับความหรูหราแบบตะวันออกที่สวยงามข้ามกาลเวลา รวมไปถึงการต้อนรับและดูแลบริหารแบบโรงแรม 5 ดาว ตามสไตล์ไทย ๆ ที่อบอุ่นชวนหลงใหลในเสน่ห์อันน่าจดจำ ทำให้สถานที่แห่งนี้เหมาะกับการพักผ่อนทั้งแบบครอบครัว พร้อมด้วยลูก ๆ คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน เรียกได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่ใคร ๆ ต่างก็ใฝ่ฝันอยากจะมาสัมผัสถึงความงดงามสักครั้ง เดอะชวา ตั้งอยู่บนโลเคชั่นสุดพิเศษใกล้ชิดธรรมชาติ เพียง 300 เมตรถึงหาดสุรินทร์ ชายหาดสีขาวนวล ทอดตัวยาวหลายกิโลเมตร และน้ำทะเลสีเขียวมรกต เหมาะแก่การพักผ่อนแบบชิลล์ ๆ ใต้ร่มทิวสน และกิจกรรมทางน้ำหลากหลายอย่าง พร้อมชมพระอาทิตย์ตกแบบสุดโรแมนติกในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งรายล้อมมากมาย ข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียมเดอะชวา ตั้งอยู่ที่ซอยหาดสุรินทร์ 8 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นคอนโด Low Rise สูง 5 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 28 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมให้บริการในปี พ.ศ. 2552รูปแบบห้อง2 ห้องนอน2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำ2 ห้องนอน เพ้นท์เฮ้าส์3 ห้องนอน4 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำ5 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำมีขนาดตั้งแต่ 152 - 535 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้การจัดการแบบโรงแรมสระว่ายน้ำจากุชชี่สปาร้านอาหารบาร์ฟิตเนสระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดลานจอดรถการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่สามแยกหน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตกตามถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4030) ประมาณ 3.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหาดสุรินทร์ 8 แล้วขับต่อไปอีก 295 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ชวา

เดอะชวา อพาร์ตเมนต์ตั้งอยู่ห่างจากหาดสุรินทร์ของเมืองภูเก็ตด้วยการเดินเพียง 2 นาที ห้องกว้างพร้อมห้องครัวเต็มรูปแบบ พื้นที่รับประทานอาหารและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห่างจากสุรินทร์พลาซาช้อปปิ้งมอลล์ด้วยการเดินเพียงไม่นาน อพาร์ตเมนต์มีพื้นที่กว้างขวางของชวารีสอร์ทมีการตกแต่งทันสมัย​​และมีระเบียงส่วนตัว มีพื้นที่นั่งเล่น สามารถผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำขนาด 35 เมตร มีร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารภายในโครงการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ชวา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,889 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ