ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม
บางโคล่, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 18,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางโคล่, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ คณาพญา เรสซิเดนซ์

กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางโคล่
ราคาขาย: ฿ 19,000,000
ขายคอนโด คณาพญา เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1751384S

ขายคอนโด คณาพญา เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม

Canapaya Residences (คณาพญา เรสซิเดนซ์)"Canapaya Residences (คณาพญา เรสซิเดนซ์)" โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูระดับ Super Luxury ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพริมน้ำเจ้าพระยา ที่มีพื้นที่กว้างกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วยพลาซ่า, โรงแรม และ คอนโดมิเนียมแบบ High-Rise สูง 57 ชั้น และมีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง 224 ยูนิต ซึ่งทางโครงการยังมีความโดดเด่นด้วยการออกแบบตัวอาคารที่เป็น Iconic Design เพดานสูงถึง 3 เมตร ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวอันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ ท่าเทียบเรือยอชต์ส่วนตัว ร้านค้าภายในโครงการ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และที่จอดรถมากกว่า 140% ของจำนวนยูนิตไม่เพียงเท่านี้ ทางโครงการยังมอบความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางด้วยทำเลที่ติดถนนเส้นหลักอย่างถนนพระราม 3 ซึ่งเป็นถนนที่สามารถเชื่อมต่อถึงเขต CBD ของกรุงเทพมหานครอย่างสาทร-สีลมและอโศกได้อย่างง่ายดาย ตลอดจนที่ตั้งของโครงการยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, พาหุรัด, ตลอดจนโรงพยาบาลชั้นนำหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์, และโรงพยาบาลราชบูรณะ เป็นต้นข้อมูลโครงการคณาพญา เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการแบบ Mixed-Use ประกอบด้วย พลาซ่า โรงแรม และคอนโดมิเนียม High Rise สูง 57 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 224 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2560 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 45 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 85 - 93 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน Duplex พื้นที่ใช้สอยขนาด 77 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 92 - 148 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน Duplex พื้นที่ใช้สอยขนาด137 ตารางเมตร- เพนท์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอยขนาด192 - 500 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- คลับเฮ้าส์- ร้านค้าภายในโครงการ- ห้องสมุด- อินเทอร์เน็ต- เลานจ์บนดาดฟ้า- สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- สนามเด็กเล่นในร่ม- ห้องออกกำลังกาย- เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลานจอดรถ- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณสะพานกรุงเทพ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนมไหสวรรย์เป็นระยะทางประมาณ 300 เมตร แล้วขับตรงต่อไปบนถนนพระรามที่ 3 เป็นระยะทางประมาณ 850 เมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อขับตรงไปบนถนนพระรามที่ 3 ด้วยระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นขับตรงต่อไปอีกเป็นระยะทาง 350 เมตร แล้วกลับรถเพื่อขับเข้าสู่ถนนพระรามที่ 3 ด้วยระยะทาง 650 เมตร ขับตรงต่อไป คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คณาพญา เรสซิเดนซ์

คณาพญา เรสซิเดนซ์ (Canapaya Residences) คอนโดมีเนียมโดย คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่บน ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร คอนโดมิเนียม คณาพญา เรสซิเดนซ์ ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 57 ชั้น รวมยูนิต 168 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ 4 ไร่ 51.00 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 45 ตารางเมตร จนถึง 137 ตารางเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, ส่วนพักผ่อน, จากุซซี่, อินเตอร์เน็ตไร้สาย และอื่นๆ นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คณาพญา เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางโคล่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ