ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 6,250,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เอดจ์ เซนทรัล พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,800,000
ขายคอนโด เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U775428S

ขายคอนโด เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา ใน หนองปรือ, พัทยา

กลับมาอีกครั้งกับโครงการจาก เครือคุณภาพแสนสิริ คอนโดมิเนียมสุดหรู แห่งเดียวใจกลางพัทยากลาง ที่ไม่เพียงแต่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครันเท่านั้น แต่ยังเติมเต็มรสนิยมการใช้ชีวิตของคุณ ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ไปกับคุณภาพและมาตรฐานระดับไฮคลาส รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง และศูนย์การค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น พัทยาไนท์บาซาร์ หาดพัทยา ถนนคนเดิน เซ็นทรัลเฟสติวัล และห่างจากชายหาดพัทยากลางเพียง 1 กิโลเมตร เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา บริเวณโซนนั่งเล่น ประดับประดาไปด้วยโคมไฟ แชนเดอเรียขนาดใหญ่ มีห้องสันทนาการ สำหรับทำกิจกรรมกับเพื่อนฝูง และห้องออกกำลังกาย มาพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีจุดชมวิวบนดาดฟ้า ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำไร้ขอบ ให้คุณได้ชื่นชมบรรยากาศ ของวิวชายหาด และเมืองพัทยาได้อย่างสมบูรณ์แบบรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการEDGE Central Pattaya โครงการจากเครือคุณภาพแสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 31 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 2 ไร่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 603 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนพัทยาสายสอง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน (26-33.50 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (48.25-60.25 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- Sky Lounge - ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำดาดฟ้า- Game Room- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร 3 ตัว- ลิฟต์บริการ 1 ตัว- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกทางลอดพัทยากลาง ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนพัทยากลาง และตรงไปตามเส้นทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อเจอสี่แยกให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนพัทยาสายสอง และตรงไปอีกประมาณ 100 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา

Edge Central Pattaya ที่ตั้งโครงการ ติดถนนเส้นหลักพัทยาสาย 2 เชื่อมต่อซอย 13บรรยากาศทุกวันที่ EDGE Central Pattaya สดชื่นด้วยสายลมพัดและทิวทัศน์อุ่นแดด ไม่ว่าจะมองจากสระว่ายน้ำหรือจากระเบียงส่วนตัว เลือกผ่อนคลายสบายอารมณ์ในอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวบนระเบียงห้องของคุณเองกับเมืองที่ไม่เคยหลับใหล เพราะ Life is Less Ordinary at EDGE Central Pattayaอีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ Central Festival Pattaya Beach , Pattaya Avenue

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ