ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 8,069,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ กะรน บัตเตอร์ฟลาย

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 7,300,000
ขายคอนโด กะรน บัตเตอร์ฟลาย คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1128254S

ขายคอนโด กะรน บัตเตอร์ฟลาย คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

Karon Butterfly (กะรน บัตเตอร์ฟลาย) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู ที่ตั้งอยู่ที่บนเขากะรน โอบล้อมด้วยทิวทัศน์อันแสนร่มรื่นและอบอุ่นของวิวทะเลอ่าวกะรน และภูเขาที่เขียวขจีเสริมสร้างบรรยากาศของการอยู่อาศัยได้อย่างเต็มรูปแบบ โครงการตั้งอยู่ห่างจากชายหาดกะรนเพียง 800 เมตร และยังเป็นทำเลที่มีร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ และโรงแรมรายล้อมอยู่มากมายกะรน บัตเตอร์ฟลาย นำเสนอห้องพักที่มีตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน และระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่เปิดรับ วิวสวนหรือวิวทะเล พื้นที่ภายในได้ถูกออกแบบอย่างเป็นสัดส่วน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำและทันสมัย จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างหลากหลาย เพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ระบบการบริหารจัดการแบบโรงแรม แผนกต้อนรับ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส บาร์ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด รถรับส่งไปยังชายหาด และที่จอดรถ เป็นต้นข้อมูลโครงการกะรน บัตเตอร์ฟลาย ตั้งอยู่ที่ 226/12 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 3 ชั้น จำนวน 5 อาคาร มียูนิตพักอาศัยจำนวน 116 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย SUER Real Estate สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2556รูปแบบห้อง - 1 ห้องนอน ขนาด 37 - 61 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 66 - 119 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - การจัดการโรงแรม - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - บาร์ - สปา - ร้านอาหารในโครงการ - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - รถรับส่งไปยังชายหาดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากวงเวียนกะรน ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ตามถนนปฏัก (หมายเลข 4030) ประมาณ 1.7 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหลวงพ่อฉ้วน ขับตรงไปอีกประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาตรงสี่แยก Karma Lounge (ทางด้านซ้าย) ขับไปอีกประมาณ 170 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 150 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กะรน บัตเตอร์ฟลาย คอนโดมิเนียม

Karon Butterfly คอนโดมิเนียมตกแต่งทันสมัย พื้นที่ห้องกว้าง ลักษณะห้อง 1-2 ห้องนอน พร้อมระเบียงและห้องครัว อยู่ห่างจากหาดกะรนและกะรนพลาซ่าเพียง 5 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ มีสระว่ายน้ำ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)อยู่ห่างจากหาดป่าตองและตัวเมืองภูเก็ต 25 นาทีโดยการขับรถ และใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไปยังสนามบินภูเก็ต 45 นาที ราคาเริ่มต้นที่ 3,870,000 - 11,750,000 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กะรน บัตเตอร์ฟลาย คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ