ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT พัฒนาการ

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ MRT พัฒนาการ
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ อาร์ทีมิส สุขุมวิท 77

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 4,400,000
ขายคอนโด อาร์ทีมิส สุขุมวิท77 2 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ BTS อ่อนนุช
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1654214S

ขายคอนโด อาร์ทีมิส สุขุมวิท77 2 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ BTS อ่อนนุช

แตกต่างอย่างลงตัวได้ที่ Artemis Sukhumvit 77 คอนโดมิเนียม High-Rise ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอน มาพร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพแบบ Fully Furnished ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบด้วยความครบครันของพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของชีวิตสังคมเมือง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยหลากหลาย พื้นที่สีเขียวที่คอยให้ร่มเงา และระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ อาร์ทีมิส สุขุมวิท 77 ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ สถานที่แฮงค์เอาท์ แหล่งช้อปปิ้ง รวมไปถึงสถานศึกษา และสถานพยาบาลชื่อดังมากมาย อาทิ ศูนย์การค้ามาร์เก็ตพลัส, ซีคอนสแควร์, แม็กซ์​แวลู ทันใจ,โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเซนต์ไมเคิล, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทางด้วย BTS อ่อนนุช ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที และถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่จะเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองและสถานที่สำคัญมากมายข้อมูลโครงการArtemis Sukhumvit 77 (อาร์ทีมิส สุขุมวิท 77) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 30 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 673 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 3 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ซอยสุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท ซีทีซีซี เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2559รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาด 26.58-30.62 ตร.ม.2 ห้องนอน ขนาด 53.97-45.07 ตร.ม.3 ห้องนอน ขนาด 74.11 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการล็อบบี้ร้านค้าฟิตเนสสระว่ายน้ำระบบเกลือสวนลอยฟ้าลิฟต์โดยสารรถรับ-ส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจาก BTS พระโขนง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท เพื่อเข้าสู่ซอยสาลีนิมิตร ด้วยระยะทาง 1.6 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ ซอยศิริพจน์/ซอยสุขุมวิท 81 เดินทางต่อไปอีก 1.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายออกจากซอยสุขุมวิท 81/ซอยชินมาศ เพื่อเข้าสู่ซอยอ่อนนุช 10 ด้วยระยะทาง 72 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนอ่อนนุช ขับตรงไปอีก 650 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยอ่อนนุช 4 เดินทางต่อไปอีกเพียง 53 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS อ่อนนุช เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานี แล้วให้เดินมุ่งไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือไปตามถนนสุขุมวิท เข้าสู่ซอยสุขุมวิท 79 ด้วยระยะทาง 350 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนอ่อนนุช เดินต่อไปอีก 600 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ซอยอ่อนนุช 4 เดินต่อไปอีกเพียง 53 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อาร์ทีมิส สุขุมวิท77

แตกต่างอย่างลงตัวได้ที่ Artemis Sukhumvit 77 คอนโดมิเนียม High-Rise ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สะท้อนรสนิยมและตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ด้วยรูปแบบห้องพักที่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน ไปจนถึง 3 ห้องนอน มาพร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพแบบ Fully Furnished ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบด้วยความครบครันของพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของชีวิตสังคมเมือง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยหลากหลาย พื้นที่สีเข...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาร์ทีมิส สุขุมวิท77
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ