ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ทีล สาทร-ตากสิน 2 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่

ขายคอนโด ทีล สาทร-ตากสิน 2 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่
สำเหร่, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสำเหร่, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท

กรุงเทพ, ธนบุรี, สำเหร่
ราคาขาย: ฿ 9,600,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1054830S

ขายคอนโด ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท 2 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี

Supalai River Resort (ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท)เสน่ห์แห่งการพักผ่อน ความสุขที่สามารถเติมเต็มได้ ในทุกตารางนิ้วที่ "ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท" ด้วยการดีไซน์มาในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น พร้อมเฟอร์นิเจอร์เกรดพรีเมียม ดูทันสมัย อีกทั้งได้นำเอาลักษณะของคลื่นมาใช้เป็นรูปแบบของระเบียง พร้อมกับตกแต่งรอบ ๆ ตัวอาคารอย่างสวยงาม ไม่เพียงแค่การดีไซน์ที่เป็นเลิศเท่านั้น ทางโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนริมน้ำพร้อมพื้นที่นั่งพักผ่อน สวนลอยฟ้า ฟิตเนส ห้องซาวน่า ร้านอาหารภายในโครงการ เป็นต้น นับได้ว่าครบครันพร้อมให้ผู้พักอาศัยได้ใช้บริการอย่างเต็มที่ โครงการ ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านทำเลใจกลางเมือง สะดวกสบาย ประกอบกับยังเป็นคอนโดมิเนียมที่สามารถตอบโจทย์ในทุกนิยามของการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง อีกทั้งควบคู่มากับการเดินทางที่สะดวกสบาย พร้อมทั้งใกล้แหล่งของกิน แหล่งแฮงค์เอ้าท์ และแหล่งท่องเที่ยว ที่มารวบรวมไว้ให้พร้อมสรรพ อย่างห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือตลาดนัด เช่น ห้างสีลมคอมเพล็กซ์ ตลาดกลางคืนพัฒน์พงษ์ เซ็นทรัลพระราม 3 เป็นต้น รายละเอียดโครงการSupalai River Resort (ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย ศุภาลัย ตั้งอยู่บน แขวง สำเหร่ เขต ธนบุรี กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 39 ชั้น และ รวมทั้งหมด 906 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาด 53 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 85 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาด 180-182 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- Lobby- สระว่ายน้ำ- สวนริมน้ำพร้อมพื้นที่นั่งพักผ่อน- สวนลอยฟ้า- ห้องฟิตเนส- ซาวน่า- ร้านอาหารภายในโครงการ- CCTV- Access Card Control- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากหน้าโรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ประมาณ 500 เมตร จากนั้นชิดซ้ายและยังคงอยู่บนถนนเส้นดังกล่าว อีกประมาณ 550 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนน มไหสวรรย์ ประมาณ 350 เมตร ต่อจากนั้นก็เลี้ยวซ้ายอีกครั้งบนถนนเจริญนคร ประมาณ 1 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาที่ซอยเจริญนคร 50 ประมาณ 130 เมตร และเลี้ยวขวา 63 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย อีก 40 เมตร ก็จะพบกับโครงการ ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท

ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ตรีทศซิตี้มารีน่า แขวง สำเหร่ เขต ธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600 โครงการ ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย อาคารสูง 39 ชั้นรวมทั้งหมด 906 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,282 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, สำเหร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ