ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ออทัมน์ คอนโดมิเนียม

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 5,000,000
ขายคอนโด ออทัมน์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U164125S

ขายคอนโด ออทัมน์ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Autumn Condominium คอนโดมิเนียมสุดหรู ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่รายล้อมไปด้วยภูเขา ทะเล และธรรมชาติสีเขียวอันงดงามของหัวหิน ซึ่งเป็นเมืองตากอากาศที่ได้รับความนิยม จากกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ภายใต้การออกแบบโครงการ สไตล์ Beach Cottage โดดเด่นด้วยการตกแต่ง ที่เน้นการใช้สีขาว สีน้ำตาล และสีสันของฤดูใบไม้ร่วง ภายในอาคาร ยกเพดานสูง เพื่อให้พื้นที่ภายในดูโล่ง กว้างขวาง สบายตา และเพิ่มความร่มรื่นของพื้นที่บริเวณรอบ ๆ โครงการ ด้วยไม้พุ่ม และต้นไม้ใหญ่ในบางส่วน เสริมด้วยที่นั่งพักผ่อน ที่มีลูกเล่นการออกแบบ มาเป็นรูปใบไม้ทั้งหมด พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ใจกลางคอนโด เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้เข้าถึงสระว่ายน้ำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ภายในห้องพัก ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished มีอุปกรณ์ต่าง ๆ ครบชุด ทั้งเครื่องครัว สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ โต๊ะรับประทานอาหาร ชุดโซฟา ชุดตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน และชั้นวางอเนกประสงค์ นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้ง อยู่ใกล้กับเมืองหัวหิน และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย เช่น สนามกอล์ฟสวนสน หาดสวนสน หาดหัวหินหาดเขาตะเกียบ เป็นต้น ข้อมูลโครงการ Autumn Condominium ตั้งอยู่ที่ ถนนหนองแก-เขาตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกพัฒนาโดย แสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise 7 ชั้น 192 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการ ประมาณ 3 ไร่ 3 งาน 98.50 ตารางวา ขนาดห้อง - 1 ห้องนอน ขนาด 39.50-50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 62.50-75.50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน Duplex ขนาด 83.50-88 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ - สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- Rooftop Garden- คีย์การ์ด- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจาก สนามบินหัวหิน ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนหมายเลข 4 ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 9.8 กิโลเมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อย ไปยังซอยหัวหิน 87 ประมาณ 2.9 กิโลเมตร จะเจอกับโรงแรมหัวหินซีวิวพาราไดซ์ ให้เลี้ยวขวาเข้าไป ประมาณ 120 เมตร ขับตรงต่อไป บนถนน ซอยอ่าวหัวดอน ระยะทางประมาณ 850 เมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยหัวดอน 8 ระยะทางประมาณ 260 เมตร ก็จะเจอกับ Autumn Condominium
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออทัมน์ หัวหิน

ออทัมน์ หัวหิน ซึ่งหัวหินได้ชื่อว่า เป็นดินแดนแห่งทะเล สายลม และแสงแดด การพักผ่อนในสถานที่อันสงบเป็นส่วนตัวและได้สัมผัสใกล้ชิดกับท้องฟ้าคราม สายลมเย็น และทิวทัศน์ที่สวยงาม คงเป็นสิ่งที่ใครหลายคนปรารถนา แต่จะมีใครบ้างที่รู้ว่าสถานที่แห่งนั้นมีอยู่จริง ซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และเดินทางได้สะดวกสบาย ออทัมน์ หัวหิน คอนโดมิเนียมสไตล์ Beach Cottage ที่เดียวที่จะทำให้วิวหัวหินของคุณเปลี่ยนไปจากเดิม โครงการตั้งอยู่บนถนนหนองแก-ตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื้อที่โครงการ 3-3-98.5 ไ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออทัมน์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,612 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ