ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 15,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ ซีริดจ์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 13,500,000
ขายคอนโด ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U67816S

ขายคอนโด ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ซีริดจ์ (SeaRidge) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีความสวยงาม และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างหลากหลายเพราะมีลักษณะของที่อยู่อาศัยหลายประเภทด้วยกัน เช่น บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม เป็นต้น อีกทั้งโครงการยังล้อมรอบและเต็มไปด้วยทะเล ขุนเขาอันสวยงาม และความเขียวชอุ่ม ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนเชิงเขาสูง รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจหลีกหนีความเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตแบบสังคมเมืองแล้วมาซบธรรมชาติที่นี่ได้อย่างเต็มที่คอนโดได้รับการดูแลและตกแต่งอย่างพิถีพิถันเต็มไปด้วยความประณีต ด้วยการใช้โทนสีภายนอกที่สบายตาเข้ากับสภาพแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวกเรียบง่ายมาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ประดับประดาให้ความร่มรื่นอย่างสวยงาม ห้องฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ที่เหมาะแก่การออกกำลังกายหลายอย่าง รวมทั้งระบบการรักษาความปลอดภัยที่ดีมีคุณภาพ พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ภายในห้องพักอาศัยมีพื้นที่กว้างขวางเต็มไปด้วยความทันสมัยและสะดวกสบาย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่าย ทุกยูนิตมีระเบียงส่วนตัวที่พร้อมรับชมวิวธรรมชาติของภูเขาอันเขียวขจี นอกจากนี้ ซีริดจ์ (SeaRidge) ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งด้วยกันไม่ว่าจะเป็น ตลาดน้ำสามพันนาม, หาดเขาตะเกียบ, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน และตลาดจั๊กจั่น ยิ่งทำให้การใช้ชีวิตอยู่อาศัยที่นี่ทั้งระยะสั้นและระยะยาวสะดวกสบายและเพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุข สามารถตอบโจทย์ได้ทุกเจเนอเรชั่นรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการซีริดจ์ (SeaRidge) เป็นโครงการประเภท Mixed use ที่รวมหลายประเภทไว้ในโครงการเดียว สำหรับประเภทของคอนโดมิเนียมจะเป็นแบบ low-rise สูง 6 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 37 ยูนิต โดยมีเนื้อที่โครงการประมาณ 33 ไร่ โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2554 ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษมซอย 134 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 113 - 134 ตร.ม. - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 137 - 355 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ฟิตเนส - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางไปยังโครงการ- การเดินทางด้วยรถยนต์ ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก ตลาดน้ำสามพันนาม ระยะทางประมาณ 15.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 19 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าลงใต้ตามทางหลวงหมายเลข 1010 ประมาณ 9.2 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 (ถนนเพชรเกษม) ขับต่อไปประมาณ 5.2 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยหัวหิน 136 และไปต่ออีกประมาณ 350 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีก 400 เมตร เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 46 เมตร คุณก็จะเจอโครงการ ซีริดจ์ (SeaRidge) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน

ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน (searidge resort hua hin) โครงการบ้านเดี่ยว ทำเล บ้านพักต่างอากาศ ตั้งอยู่ที่ 109/90 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า (หัวหิน136) ถนนเชรเกษม ซอย 134 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ พื้นที่โครงการ 32 ไร่ 22 หลังคาเรือน มีแบบบ้านให้เลือก 6 แบบ พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 140 - 465 ตร.ม. เนื้อที่บ้าน 112 - 465 ตร.วา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ เขาตะเดียบ โรงแรม แกรนโฮเทล ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีริดจ์ รีสอร์ท หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ