ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด จามจุรี หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด จามจุรี หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 7,450,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ปาล์ม พาวิลเลี่ยน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 7,200,000
ขายคอนโด ปาล์มพาวิลเลี่ยน หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1042842S

ขายคอนโด ปาล์มพาวิลเลี่ยน หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

เริ่มต้นชีวิตดี ๆ กับคอนโดมิเนียมสุดทันสมัย ในบรรยากาศอันแสนสดชื่น รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและต้นไม้สีเขียวขจีที่ Palm Pavilion (ปาล์ม พาวิลเลี่ยน) คอนโดมิเนียมที่จะทำให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างสบาย ๆ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างจากุซซี่ ซาวน่า สวนหย่อม ฟิตเนส การจัดการโรงแรม และแผนกต้อนรับ เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถเดินลงไปรับลมทะเลที่ชายหาดได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวโครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองหัวหิน เช่น แม็คโครหัวหิน, ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน, สถานีขนส่งหัวหิน (สมบัติทัวร์), โรงพยาบาลหัวหิน และสนามบินหัวหิน เป็นต้น ปาล์ม พาวิลเลี่ยน จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคุณและทุกคนในครอบครัว ที่มาพร้อมกับบรรยากาศของความเงียบสงบที่จะทำให้คุณได้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ในทุก ๆ วันข้อมูลโครงการปาล์ม พาวิลเลี่ยน ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 10 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มียูนิตพักอาศัยจำนวน 189 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2542รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 60.45-61 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 108-124 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- ซาวน่า- สวนหย่อม- ฟิตเนส- การจัดการโรงแรม- แผนกต้อนรับ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากโรงพยาบาลหัวหิน ให้ขับรถเลี้ยวซ้ายออกจากโรงพยาบาลเพื่อเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) ขับตรงไปเป็นระยะทางประมาณ 2.1 กิโลเมตร แล้วจึงกลับรถ ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 850 เมตร ก็จะเจอกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปาล์มพาวิลเลี่ยน หัวหิน

ปาล์มพาวิลเลี่ยน หัวหิน (Palm Pavilion hua hin) ตั้งอยู่ที่ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ แม็คโคร @ สาขาหัวหิน, ท่าอากาศยานหัวหิน, โรงพยาบาลหัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปาล์มพาวิลเลี่ยน หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ