ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 5,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ซีเครซ

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 5,600,000
ขายคอนโด เดอะ ซีเครซ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1090324S

ขายคอนโด เดอะ ซีเครซ หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

"The Seacraze (เดอะ ซีเครซ หัวหิน)" คอนโดมิเนียม Low Rise ตั้งอยู่บริเวณหาดเขาตะเกียบ หาดที่เลื่องชื่อด้านความสวยงามที่มาพร้อมความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น วัดเขาตะเกียบ สนามกอล์ฟสวนสน ท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน-พัทยา รวมไปถึงร้านอาหารเลิศรสมากมายให้คุณได้ลิ้มลอง ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ "เดอะ ซีเครซ หัวหิน" ยังมอบความสะดวกสบายในการพักอาศัย ด้วยห้องพักที่ตกแต่งโดยใช้วัสดุคุณภาพ จัดสรรพื้นที่เป็นอย่างดี เพื่อเอื้อประโยชน์ต่อการใช้งาน ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่มีความยาวกว่า 60 เมตร ที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมที่ให้ร่มเงา สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะแก่การพักอาศัยเป็นอย่างยิ่ง บอกได้เลยว่า "เดอะ ซีเครซ หัวหิน" เป็นโครงการที่ตอบสนองทุกความต้องการคุณอย่างสมบูรณ์แบบรายละเอียดโครงการโครงการ "เดอะ ซีเครซ หัวหิน" ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 4 อาคาร โดยแต่ละอาคารมีความสูง 7 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 272 ยูนิต โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท LHM Property Group และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2555 ประเภทห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45 - 54 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 67 - 75 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ร้านอาหารในโครงการ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ด - ลานจอดรถ - ลิฟต์โดยสาร ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) โดยมุ่งหน้าไปทางใต้ จากนั้นเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเข้าสู่ ซอยหัวหิน 87 และขับต่อไปอีกประมาณ 2.9 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาหลังสี่แยกหัวหินซีวิวพาราไดซ์ ขับต่อไปอีกประมาณ 120 เมตร เพื่อเชื่อมต่อเข้าสู่ซอยอ่าวหัวดอน อีกประมาณ 270 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ซีเครซ หัวหิน

เดอะ ซีเครซ หัวหิน(The Seacraze Huahin) โครงการคอนโด ที่อยู่ ตำบล หนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัด ประจวบฯ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน - พัทยา ,วัดเขาตะเกียบ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ซีเครซ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ