ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 12,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านแสงจันทร์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 12,900,000
ขายคอนโด บ้านแสงจันทร์ 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1169054S

ขายคอนโด บ้านแสงจันทร์ 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Baan Saengchan (บ้านแสงจันทร์) คอนโดมิเนียมติดชายหาดเขาตะเกียบที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและรับลมทะเลแบบส่วนตัว อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันตระการตา รายล้อมไปด้วยทะเลและภูเขา เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อนและบ้านพักตากอากาศของครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง ภายในห้องพักประกอบด้วยห้องนอนและห้องน้ำในตัวที่มีความกว้างขวาง มาพร้อมเลานจ์ขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และระเบียงส่วนตัวที่คุณสามารถออกไปนั่งเล่น สัมผัสกับสายลมที่พัดผ่าน และเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอันงดงามได้ในขณะเดียวกันโครงการบ้านแสงจันทร์ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายบนถนนหนองแก-ตะเกียบ ติดถนนใหญ่ ใกล้ชายหาดหัวหินและสถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น สวนน้ำ วานา นาวา, อุทยานราชภักดิ์, หาดเขาเต่า, วัดเขาไกรลาศ, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน และศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน เป็นต้น ข้อมูลโครงการบ้านแสงจันทร์ ตั้งอยู่ที่ถนนหนองแก-ตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 12 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 29 ยูนิต สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2528รูปแบบห้องพัก- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 153 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ให้ขับรถเลี้ยวซ้ายเพื่อออกจากห้างสรรพสินค้าไปยังถนนเพชรเกษม (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4) แล้วขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 500 เมตร จากนั้นให้กลับรถแล้วตรงไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร เมื่อถึงทางแยกให้ชิดซ้ายแล้วตรงต่อไปอีกเป็นระยะทาง 2.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีก 98 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสงจันทร์

Baan Saengchan (บ้านแสงจันทร์) คอนโดมิเนียมติดชายหาดเขาตะเกียบที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและรับลมทะเลแบบส่วนตัว อีกทั้งยังสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อันตระการตา รายล้อมไปด้วยทะเลและภูเขา เหมาะสำหรับเป็นสถานที่พักผ่อนและบ้านพักตากอากาศของครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง ภายในห้องพักประกอบด้วยห้องนอนและห้องน้ำในตัวที่มีความกว้างขวาง มาพร้อมเลานจ์ขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และระเบียงส่วนตัวที่คุณสามารถออกไปนั่งเล่น สัมผัสกับสายลมที่พัดผ่าน และเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพแห่งท้องท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสงจันทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,177 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ