ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 6,400,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วัน เวลา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 6,390,000
ขายคอนโด วันเวลา หัวหิน-เขาเต่า 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1671494S

ขายคอนโด วันเวลา หัวหิน-เขาเต่า 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

คอนโดตากอากาศอยู่ติดชายหาดที่มีห้องให้เลือกมากกว่า 3 แบบและมีจำนวนอาคารเรียงรายกันถึง 14 อาคาร พร้อมให้สัมผัสความเป็นส่วนตัวและความสวยงามบริสุทธิ์ของธรรมชาติอย่าง ท้องฟ้า หาดทรายและทะเลได้ที่ วันเวลา (Wan Vayla) คอนโดสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับการออกแบบโดยเน้นความหรูหราอย่างมีสไตล์ใส่ใจในทุกรายละเอียด ห้องพักอาศัยที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เน้นความโปร่งสบาย มีห้องให้เลือกมากถึง 3 แบบตามความเหมาะสมของแต่ละไลฟ์สไตล์ พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัย ให้ทุกการใช้งานเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย พื้นที่ส่วนกลางครบครัน อาทิ สวนหย่อมเขียวขจี สระว่ายน้ำกลางแจ้งกลางโครงการและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ติดริมชายทะเลพร้อมสัมผัสวิวทะเลและกลิ่นอายของทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน รวมไปถึงฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน โดยการใช้ระบบการเข้า-ออกอาคารด้วยระบบ Proximity Card, การกั้นรั้วโครงการสูง 5 เมตร, และติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วโครงการ ให้ทุกการอาศัยและพักผ่อนของคุณสุขสบายไร้กังวลนอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนหาดเขาเต่า ซึ่งเป็นหาดที่มีมนต์เสน่ห์ เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่งด้วยกันไม่ว่าจะเป็น อุทยานราชภักดิ์, หาดเขาตะเกียบ, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล, และตลาดจั๊กจั่น การเดินทางสะดวกสบายใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร ก็จะได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอย่างทะเลและหาดทรายได้อย่างมีความสุขรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการวันเวลา (Wan Vayla) เป็นคอนโดมิเนียมที่ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) มีลักษณะแบบ low-rise สูง 7 ชั้น มี 14 อาคาร รวมจำนวนห้องพักทั้งหมด 294 ยูนิต มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 20 ไร่ 98.20 ตารางวา ตั้งอยู่บน ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สร้างเสร็จเมื่อ พ.ศ.2558รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 45 - 64 ตร.ม. - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 83 - 95 ตร.ม. - 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 285 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ลานจอดรถ- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด CCTVการเดินทางไปยังโครงการเดินทางด้วยรถยนต์ โดยเริ่มการเดินทางจากหาดเขาเต่า ระยะทางประมาณ 700 เมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 3 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก 300 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีกประมาณ 400 เมตร ให้เลี้ยวขวาอีกครั้งและไปต่ออีกประมาณ 20 เมตร ก็จะเจอโครงการ วันเวลา (Wan Vayla) อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วันเวลา หัวหิน-เขาเต่า

วันเวลา หัวหิน-เขาเต่า (Wan Vayla Hua Hin - Khao Tao) คอนโดริมทะเล หัวหิน-เขาเต่า ให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วันเวลา หัวหิน-เขาเต่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ