ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
ชะอำ, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 10,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในชะอำ, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บลู ลากูน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 11,000,000
ขายคอนโด หัวหิน บลู ลากูน คอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1162376S

ขายคอนโด หัวหิน บลู ลากูน คอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มีความหรูหราเหนือระดับได้ที่ Blue Lagoon คอนโดมิเนียมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ที่มาพร้อมกับทัศนียภาพของธรรมชาติที่มีความสมบูรณ์เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ล้อมรอบทุกยูนิตให้ความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่อาศัยริมทะเลสาบ นอกเหนือจากนี้ทางโครงการยังมีการออกแบบที่ชาญฉลาดทำให้พื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วของทุกยูนิตมีการใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุด เติมเต็มวันพักผ่อนด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่มีความต้องการที่แตกต่างได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, ซาวน่า, สนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่คอยให้ความร่มรื่นแก่ผู้อยู่อาศัยยิ่งไปกว่าโครงการ บลู ลากูน ยังตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลของเมืองหัวหิน รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เดอะเวเนเซียหัวหิน, ศูนย์การค้าหัวหินประชาพิทักษ์พลาซ่า, วิทยาลัยการอาชีพวังไกลกังวล, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล, โรงพยาบาลหัวหิน 2, หาดหัวหิน, หาดชะอำ และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการBlue Lagoon (บลู ลากูน) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม บนพื้นที่โครงการประมาณ 68 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 108 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทแกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2550รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 148-150 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสซาวน่าสนามเด็กเล่น สวนหย่อมร้านค้าในโครงการกล้องวงจรปิดเข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากชมรมกีฬายิงปืนค่ายนเรศวร โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศใต้ด้วยระยะทางเพียง 10 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เดินทางต่อไปอีก 1.3 กิโลเมตร และให้เลี้ยวขวาขับตรงต่อไป 280 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง เดินทางต่อไปอีก 400 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเพชรเกษม(หมายเลข 4) ขับตรงไปอีก 1.5 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เดินทางต่อไปอีก 220 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หัวหิน บลู ลากูน คอนโด

หัวหิน บลู ลากูน (Hua Hin Blue Lagoon) เจ้าของโครงการโดย บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ 1574 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ประกอบด้วย 18 อาคาร สูง 3 ชั้น รวมทั้งหมด 108 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 148 ตารางเมตร จนถึง 150 ตารางเมตร ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ร้านค้า ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ รวมทั้งยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ ชายหาดหัวหิน, ชายหาดชะอำ, ค่ายนเรศวร และท่าอากาศยานนานาชาติ เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หัวหิน บลู ลากูน คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,603 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ