ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9
ห้วยขวาง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,340,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในห้วยขวาง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1371920S

ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 2 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9

Ideo Mobi Rama 9 (ไอดีโอ โมบิ พระราม 9)พบกับโครงการคุณภาพจาก "อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์" ที่พร้อมมอบการใช้ชีวิตอันแสนสะดวกสบาย บนทำเลที่เรียกว่าครบครันรอบด้าน รวมไปถึงหมดปัญหาเรื่องการเดินทาง เพราะที่นี่มีเส้นทางคมนาคมหลากหลาย และยังตั้งอยู่ใกล้กับ MRT พระราม 9 ที่สามารถนำคุณสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วและแสนสะดวกสบาย ไม่เพียงเฉพาะความสะดวกในแง่ของการเดินทางเท่านั้น ที่นี่ยังโดดเด่นในเรื่องของการออกแบบภายในโครงการ โดยเฉพาะขนาดห้องพัก ที่มีตั้งแต่ขนาดสตูดิโอจนไปถึงดูเพล็กซ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยคุณนั้นสามารถเลือกได้ตามความต้องการ รวมไปถึงยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ล็อบบี้ ฟิตเนส สวนพักผ่อน ห้องสมุด สวนลอยฟ้า และลานจอดรถ ซึ่งสามารถรองรับความต้องการของลูกบ้านได้อย่างทั่วถึงนั่นเอง นอกจากนี้แล้วที่ตั้งของโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ๆ มากมาย อาทิ เซ็นทรัลพระราม 9, โรงพยาบาลพระราม 9, G Land Tower, ฟอร์จูน เป็นต้น นับได้ว่า ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุก ๆ วันได้อย่างสมบูรณ์แบบรายละเอียดโครงการIdeo Mobi Rama 9 (ไอดีโอ โมบิ พระราม 9) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งอยู่ที่ ถนนพระราม 9 ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2563 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีจำนวน 1 อาคาร สูง 28 ชั้น และประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 705 ยูนิต รูปแบบและขนาดห้องพัก- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 21 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 45-56 เมตร- ดูเพล็กซ์ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 43 ตารางเมตร- ดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ.- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนพักผ่อน- ห้องสมุด- สวนลอยฟ้า- Access Card Control- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด CCTV การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีที่ใกล้โครงการที่สุดคือ MRT พระราม 9 เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าว ให้เดินมุ่งไปทางทิศใต้ บนถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทาง 110 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่แยกพระรามเพื่อไปยังถนนพระราม 9 อีก 89 เมตร และเลี้ยวขวาอีกประมาณ 17 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จากถนนอโศกมนตรี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนซอยสุขุมวิท21/ถนนอโศกมนตรี เป็นระยะทาง 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาที่แยกอโศก-เพชรบุรี เพื่อไปยังถนนเพชรบุรี/ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ขับตรงไป 550 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนเพชรอุทัยอีก 800 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนพระราม 9 อีกประมาณ 450 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีก 16 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9

ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 (ideo mobi rama 9) ตั้งอยู่ที่ ถนนพระราม 9 ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงการ ideo mobi พระราม 9 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย อาคารสูง 28 ชั้นรวมทั้งหมด 705 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พระรามเก้า 9 ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวน / บาร์บีคิว เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ