ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่
วัดเกต, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 14,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวัดเกต, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ พีคส์ อเวนิว

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างคลาน
ราคาขาย: ฿ 13,000,000
ขายคอนโด พีคส์ อเวนิว เชียงใหม่ 2 ห้องนอน ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U193S

ขายคอนโด พีคส์ อเวนิว เชียงใหม่ 2 ห้องนอน ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่

Peaks Avenue พีคส์ อเวนิว คอนโดมิเนียมสไตล์บูติค ออกแบบให้มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น พบกับวิวภูเขาอันสูงตระหง่านเหมือนอยู่ญี่ปุ่น เมืองออนเซ็น การันตีด้วยรางวัล 'Best Residential Development (Chiang Mai)' จากงาน Thailand Property Awards ด้วยความเป็นคอนโดที่มีความร่วมสมัย และมีความโดดเด่น พีคส์ อเวนิว นั้นได้มุ่งมั่นที่จะเป็น "บ้านในเมืองในอุดมคติของทุกคน " ตอบสนองการใช้ชีวิตระดับพรีเมียม ที่ปราศจากความกังวลใด ๆ และมีความเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยขนาดพื้นที่ห้องแต่ละยูนิต ที่มีความกว้างขวาง ในขณะเดียวกัน ก็ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำหลายแห่ง บริเวณใจกลางเมือง มั่นใจในทุกการอยู่อาศัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย อย่างหนาแน่น ด้วยรั้วรอบขอบชิดระบบไฟฟ้า การบริการแบบโรงแรมที่มีพนักงานที่คอยต้อนรับคุณทุกวัน ตั้งแต่ 8.30-17.00 น. นอกจากนี้พื้นที่ชั้นล่าง ได้ถูกจัดสรรให้เป็นล็อบบี้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "เซน" ประดับประดาไปด้วยแสงไฟสีนวล และเติมเต็มความเก๋ไก๋ด้วยสีเอิร์ธโทน ชั้น 6 เป็นชั้นดาดฟ้า เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพ อันสวยงามของวิวภูเขามาพร้อมกับสระว่ายน้ำ ที่เป็นดั่งสวรรค์นักปาร์ตี้ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้บริการ ห้องซาวน่าห้องอบไอน้ำ และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และนี่คือทั้งหมดที่คุณต้องการ ถูกรวบรวมไว้แล้ว ณ พีคส์ อเวนิว คอนโดมิเนียม บ้านในฝันของคุณรายละเอียดโครงการโครงการพีคส์ อเวนิว ตั้งอยู่ที่ 187/14 ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 6 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มียูนิตพักอาศัยรวม 28 ยูนิต พัฒนาโดย บริษัท สหเอเชียแปซิฟิค สร้างบนที่ดินประมาณ 1 ไร่ พร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2558ประเภทห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 60-175.25 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำห้องออกกำลังกายสตรีม ซาวน่าจากุซซี่สวนลอยฟ้าล็อบบี้บริหารแบบโรงแรมระบบคีย์การ์ดที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากประตูท่าแพ ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนคชสาร ไปประมาณ 300 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนลอยเคราะห์ แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาตรงสี่แยก เข้าสู่ถนนช้างคลาน ขับต่อไปอีก 550 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พีคส์ อเวนิว เชียงใหม่

พีคส์ อเวนิว เชียงใหม่ (Peaks Avenue Chiangmai) โครงการ คอนโด เจ้าของโครงการโดย บริษัท สหเอเชียแปซิฟิค จำกัด ถนนช้างคลาน ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พื้นที่โครงการ 2 งาน 95 ตารางวา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อื่นๆ เช่น สระว่ายน้ำ , ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่สำคัญ อาทิ ตลาดรวมโชค ม.ราชภัฏ ร.พ.ลานนา บิ๊กซี ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พีคส์ อเวนิว เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,188 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างคลาน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ