ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
ช้างเผือก, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 7,605,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช้างเผือก, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ นครพิงค์ คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 7,290,000
ขายคอนโด นครพิงค์ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1773028S

ขายคอนโด นครพิงค์ คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

มอบประสบการณ์ที่คุณนั้นได้สัมผัส กับที่พักตากอากาศในรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใครอย่าง "นครพิงค์ คอนโดมิเนียม" โดยที่นี่มีการตกแต่งภายในแต่ละยูนิตมาในรูปแบบสไตล์วินเทจ และเน้นโทนสีอบอุ่น บวกกับภายนอกอาคาร ที่ตกแต่งด้วยวัสดุโทนสีขาวที่มีความหรูหรา และในขณะเดียวกันนี้โครงการมีพื้นที่ส่วนกลางอย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ร้านอาหารภายในโครงการ ที่จอดรถ รวมถึงมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ฉะนั้นคุณมั่นใจได้ถึงความสะดวกสบาย เงียบสงบ และความปลอดภัยตลอดเวลากับการพักผ่อนได้จาก นครพิงค์ คอนโดมิเนียม แห่งนี้ไม่เพียงเท่านั้นด้วยทางโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิตอย่างยิ่ง เนื่องจากใกล้กับสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, วัดโลกโมฬี, กาดหน้ามอ, สวนสัตว์เชียงใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ฉะนั้นจึงทำให้ "นครพิงค์ คอนโดมิเนียม" ตอบโจทย์ในแง่ของการอยู่อาศัยได้รอบด้านเลยทีเดียว รายละเอียดโครงการNakornping Condominium (นครพิงค์ คอนโดมิเนียม) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โครงการ นครพิงค์ คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยคอนโดมิเนียมแห่งนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 16 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักรวมทั้งหมด 300 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 38-41 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 84-101 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ร้านอาหารภายในโครงการ- ที่จอดรถ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางไปยังโครงการ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าสวนสัตว์เชียงใหม่ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ด้วยระยะทาง 36 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไป 41 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนห้วยแก้ว (หมายเลข 1004) ขับตรงไป 1.9 กิโลเมตร และจากนั้นให้เลี้ยวซ้าย (โดยยังคงอยู่บนถนนเส้นดังกล่าว) ขับตรงไป 58 เมตร และกลับรถ ขับตรงไป 58 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีก 5 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยราชพฤกษ์ และขับตรงไปอีกประมาณ 69 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวาของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นครพิงค์ คอนโดมิเนียม

นครพิงค์ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ ซอย ราชพฤกษ์ ตำบล ช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 1 อาคาร 16 ชั้น 300 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เป็นต้น สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (กาดสวนแก้ว), โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม, โรงเรียนโกวิท ธำรงเชียงใหม่ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นครพิงค์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ