ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายอพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 8,719,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นซ์

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1641580S

ขายอพาร์ทเม้นท์ เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

The Trees Residence (เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นซ์) คอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบมาอย่างชาญฉลาด ด้วยการนำเอาประโยชน์จากสภาพแวดล้อม ของธรรมชาติอันเขียวขจี ให้คุณได้สัมผัสกับทัศนียภาพ อันสวยงามของทิวเขา ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันแสนบริสุทธิ์ ภายใต้การออกแบบสไตล์รีสอร์ท ที่นำเอาความทันสมัย และร่วมสมัยมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทางโครงการให้ความสำคัญ กับการคัดสรรวัสดุอุปกรณ์คุณภาพ ได้มาตรฐาน ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย แบบครบครัน เชื่อมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น หาดกมลา ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ภูเก็ตแฟนตาซี โชว์ที่มีการนำเสนอศิลปวัฒนธรรมไทย ค่าเฟ่ เดลมาร์ บีชคลับระดับโลก แหล่งชิลล์เอาท์ริมทะเลของหาดกมลา ตอบโจทย์ทุกความเป็นคุณ ให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นข้อมูลโครงการโครงการ เดอะ ทรี เรสสิเด้นซ์ ตั้งอยู่ที่ 59/46 หมู่ 5 บ้านหัวควน ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 66 ยูนิต จำนวน 7 อาคาร สูง 3 ชั้น บนพื้นที่ 5 ไร่ ถูกพัฒนาโดยบริษัท ภูเก็ตพลัส สร้างเสร็จพร้อมอยู่ปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 51-68 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 78 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 100-158 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกห้องสมุดฟิตเนสซาวน่าสระว่ายน้ำขนาด 12 เมตรสวนสาธารณะร้านอาหารสนามเทนนิสสนามสควอชบริการเช่ารถที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร เมื่อถึงวงเวียน ให้ใช้ทางออกที่ 1 เพื่อไปยังถนนหมายเลข 4025 และถนนหมายเลข 4030 ขับไปบนถนนประมาณ 15 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ถนนหัวควนใต้ ขับตรงไป 1.5 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวา ขับไปอีก 200 เมตร จะเจอกับวงเวียน แล้วใช้ทางออกที่ 1 แล้วให้ขับไปเพียง 33 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์

เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นซ์ กับการพักผ่อนในแบบโมเดิร์น-ไลฟสไตล์ ท่ามกลางความร่มรื่น ความเขียวขจีของบรรยากาศที่ล้อมรอบ เข้าถึงและสัมผัสกับวิวธรรมชาติ ที่ทำให้การพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เชื่อมั่นในคุณภาพงานสร้างของเรา เพราะเราใช้แต่วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน แข็งแรง ทนทาน เราปรารถนาให้คุณได้ร่วมใช้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่น่าจดจำ และดีที่สุดไปกับเรา และความสะดวกสบายในการเดินทาง ห่างจากสนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ตเพียง 30 นาที เดินทางเพียง 20 นาทีจากตัวเมืองภูเก็ต และเดินทางไปหาดป่าตอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ทรีส์ เรสซิเด้นท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,161 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ