ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้

ขายอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ใน กะทู้, กะทู้
กะทู้, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 6,950,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะทู้, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ นาคาเล ปาล์ม

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 7,350,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U22240S

ขายอพาร์ทเม้นท์ นาคาเล ปาล์ม ใน กมลา, กะทู้

สัมผัสช่วงเวลาพิเศษแห่งความสงบและเงียบสงบของหาดกมลากับคอนโดหรูแบบสตูดิโอที่ออกแบบมาอย่างลงตัวในสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาว เทา และดำที่มีเสน่ห์ อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุที่หรูหราและพรีเมียมทำให้โครงการแตกต่างจากโครงการอื่นๆ อย่างโดดเด่น นอกจากความสะดวกสบายภายในห้องแล้วคอนโดนี้ยังตั้งอยู่ในอ่าวอันเงียบสงบบนหาดกมลา รายล้อมไปด้วยป่าไม้เขียวขจีและทัศนียภาพรอบด้านของทะเลอันดามันและวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามต่อหน้าคุณ สัมผัสและดื่มด่ำกับบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าประทับใจที่สุด โครงการยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ผู้อยู่อาศัยได้ชื่นชมทัศนียภาพที่สวยงามในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย คอนโดแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการลงทุนหรือเก็งกำไร
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นาคาเล ปาล์ม

Nakalay Palm (นาคาเลย์ ปาล์ม)ช่วงเวลาพิเศษกับความสงบสุข ที่คุณค้นพบได้ที่ นาคาเลย์ ปาล์ม คอนโดมิเนียมสุดหรูริมชายหาด สุดโรแมนติก ตั้งอยู่ในอ่าวที่เงียบสงบบนหาดกมลา รายล้อมไปด้วยป่าไม้อันเขียวขจี และทัศนียภาพอันงดงาม ของทะเลอันดามัน บวกกับแสงพระอาทิตย์อัสดง ตรงหน้าของคุณ เชยชมและดื่มด่ำ ไปกับบรรยากาศอันแสนอบอุ่น สุดประทับใจภายในโครงการ นาคาเลย์ ปาล์ม ตกแต่งมาในสไตล์เรียบหรู เน้นโทนสี ขาว เทา และดำ ที่มีเสน่ห์ชวนค้นหา และในส่วนของวัสดุ ที่มีความลักชัวรี่ และพรีเมียม ซึ่งทางโครงการได้เลือกสรร มาตกแ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นาคาเล ปาล์ม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,161 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ