ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
ช้างเผือก, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 15,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช้างเผือก, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ชายน์ คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างคลาน
ราคาขาย: ฿ 16,900,000
ขายคอนโด เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ 1 ห้องนอน ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1050868S

ขายคอนโด เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ 1 ห้องนอน ใน ช้างคลาน, เมืองเชียงใหม่

มอบประสบการณ์ใหม่ในการพักอาศัยให้กับคุณ ไปกับ "เดอะ ชายน์ คอนโดมิเนียม" โครงการตั้งอยู่ในเมืองเชียงใหม่ ทำเลที่รายล้อมไปด้วยศูนย์รวมวัฒนธรรมอันล้ำค่า และยังเต็มไปด้วยแหล่งรวมความบันเทิง ที่ผสมผสานความเป็นยุคเก่ากับยุคใหม่ ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ไนท์บาซาร์ ถนนคนเดินวัวลาย วัดเจดีย์หลวง วัดพระสิงห์ กาดหลวง ย่านเมืองเก่า ถนนท่าแพ และร้านอาหารขึ้นชื่ออีกมากมาย ทั้งนี้ สถาปัตยกรรมในโครงการ ยังสวยงามโดดเด่นในสไตล์โมเดิร์น มีความเรียบง่าย แต่หรูหรา ให้คุณได้เข้าถึงรสนิยม ในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขโครงการร่มรื่นแม้อยู่ใจกลางเมือง ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สวนหย่อมลอยฟ้า ซาวน่า ฟิตเนส และลานจอดเฮลิคอปเตอร์ชั้นดาดฟ้า ภายในห้องพักให้วิวเมือง วิวแม่น้ำ และวิวภูเขา ทุก ๆ ยูนิตมีระเบียงส่วนตัวขนาดกว้าง และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์แบบทันสมัย ออกแบบมาโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย อย่างคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว เราจึงมั่นใจได้ว่า โครงการ "เดอะ ชายน์ คอนโดมิเนียม" เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะชาวไทย และชาวต่างชาติ อย่างแท้จริง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการ"เดอะ ชายน์ คอนโดมิเนียม" โครงการจากบริษัท The Empire Chiangmai (2552) เป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise มี 1 อาคาร สูง 15 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1 ไร่ 345 ตารางวา รวมห้องพักทั้งหมด 108 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเจริญประเทศ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน (135.16-173.99 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (186.47-219.68 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - แผนกต้อนรับ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อมรอบโครงการ - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ห้องสำหรับอ่านหนังสือ - ห้องประชุม - พื้นที่ซักผ้า Self-Service Laundry - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกสนามบิน ให้มุ่งเข้าสู่ถนนมหิดล จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยช้างคลาน และตรงไปตามเส้นทางอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์

เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์ คอนโด เชียงใหม่ (The Prio Signature Condo Chiangmai) ตั้งอยู่ที่ สี่แยกสนามบิน ถ.มหิดล ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชีบงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รายละเอียดภายในโครงการ พื้นที่โครงการ 3 ไร่ 3 งาน 64 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 38.43 - 63.43 ตร.ม. 1 อาคาร 15 ชั้น 395 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ม.เชียงใหม่, ม.ฟาร์อีสเทอร์น , เซ็นทรัลแอร์พอร์ตเชียงใหม่ , สนามบินเชียงใหม่ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พรีโอ ซิกเนเจอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,138 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างคลาน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ