ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 30,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ โอเวอร์ลุคคิ่ง ลายัน

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 27,000,000
ขายคอนโด เดอะ เรสซิเด้นท์ โอเวอร์ลุคกิ้ง ลายัน 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U18721S

ขายคอนโด เดอะ เรสซิเด้นท์ โอเวอร์ลุคกิ้ง ลายัน 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

The Residences Overlooking Layan (เดอะ เรสซิเดนซ์ โอเวอร์ลุคคิ่ง ลายัน) โครงการวิลล่าสุดหรู บนเนินเขาลายัน ที่มอบสุนทรียภาพในการพักอาศัย ให้คุณอย่างสมบูรณ์แบบ โดยการออกแบบสุดพิถีพิถันสไตล์ร่วมสมัย ที่ผสมผสานการออกแบบสุดโมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่าย แต่เน้นฟังก์ชันการใช้งานให้เข้ากับการออกแบบสไตล์ไทยอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว พร้อมการใช้วัสดุคุณภาพ และการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างดี เมื่อเข้าสู่ตัววิลล่าคุณจะพบกับพื้นที่นั่งเล่นขนาดกว้างขวาง เพดานสูงที่จะช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกที่จะมอบความรู้สึก โปร่ง สบายให้แก่ผู้อยู่อาศัย และพื้นที่ส่วนครัวสไตล์ยุโรปพร้อมอุปกรณ์แบบครบครัน ในส่วนของพื้นที่ห้องนั่งเล่นจะเชื่อมสู่ระเบียงขนาดใหญ่ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยทุกยูนิตของทางโครงการจะหันหน้าไปทางทิศตะวันตก ซึ่งจะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลอันดามันได้อย่างเต็มที่ พร้อมให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศชายฝั่งทะเลภูเก็ต เพียง 4 นาทีจากหาดลายัน หรือจะเติมสีสันความสนุกเพียง 5 นาทีถึง Dream Beach Club บีชคลับที่มีชื่อเสียงแห่งเกาะภูเก็ต ถือได้ว่า "เดอะ เรสซิเดนซ์ โอเวอร์ลุคคิ่ง ลายัน" คือโครงการที่จะตอบสนองทุกความต้องการในวันพักผ่อนของคุณได้อย่างเหนือความคาดหมาย ข้อมูลโครงการ The Residences Overlooking Layan (เดอะ เรสซิเดนซ์ โอเวอร์ลุคคิ่ง ลายัน) ตั้งอยู่ที่ ซอยลายัน 1 ตั้งอยู่ใน ซอยป่าสัก 8 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 18 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย The Villas Overlooking Layan สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ธ.ค.2559 ประเภทวิลล่าวิลล่าตกแต่งแบบ fully-furnished พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โดยแบ่งออกเป็นประเภทดังนี้ - 2 ห้องนอน มีขนาด 204-230 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาด 240-314 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - ที่จอดรถ - แผนกต้อนรับ - เลานจ์ - ห้องสมุด ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต บนถนนเทพกระษัตรี-ในยาง(ถนนหมายเลข 4031) ขับต่อไปอีกประมาณ 3.7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนภก.4018 ขับไปอีกประมาณ 9.9 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 450 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา ขับต่อไปอีกประมาณ 170 เมตรแล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง อีกประมาณ 240 เมตร จะพบที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เรสซิเด้นท์ โอเวอร์ลุคกิ้ง ลายัน

เดอะ เรสซิเด้นท์ โอเวอร์ลุคกิ้ง ลายัน (The Residence Overlooking Layan)ตั้งอยู่ทำเลที่ดี สวยงามท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 200 - 300 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมบรรกาศที่ดีที่สุด วิวทะเลอันดามันตระการตา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เรสซิเด้นท์ โอเวอร์ลุคกิ้ง ลายัน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ