ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด โนเบิล เพลินจิต 3 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ขายคอนโด โนเบิล เพลินจิต 3 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 59,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ มิวนีค หลังสวน

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 55,000,000
ขายคอนโด มิวนีค หลังสวน 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1085994S

ขายคอนโด มิวนีค หลังสวน 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

Muniq Langsuan คอนโดสุดหรูระดับ Super Luxury ย่านหลังสวน ซึ่งเป็นแหล่งรวมธุรกิจ อีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สวนลุมพินี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร วิลล่ามาร์เก็ต เป็นต้น เดินทางง่ายด้วยขนส่งสาธารณะ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า MRT สถานีสีลม ราชดำริ และ รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก และเพลินจิต โครงการมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรูหรา ทันสมัย มีกลิ่นอายของความโรแมนติก ที่เปิดมุมมองความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังพร้อมให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับ ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมือง ให้เต็มไปด้วยความคุ้มค่าและลงตัว ข้อมูลโครงการMuniq Langsuan ตั้งอยู่ที่ ซอยต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ถูกพัฒนาโดย บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร High Rise สูง 28 ชั้น 166 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 1 ไร่ 1 งาน 65 ตารางวา คาดว่าจะสร้างเสร็จภายในปี 2564 ขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาด 50 - 57.50 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน Plus ขนาด 64 - 82.30 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 78 - 113 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน Plus ขนาด 96.50 - 150.50 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาด 121 - 141.50 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน Plus 172.50 - 175.50 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน ขนาด 176 ตารางเมตร- THE COLLECTION ขนาด 80.50 - 280 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ห้องจดหมาย - ฟิตเนส- จากุซซี่และซาวน่า- ห้องโยคะ- สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่- สวนหย่อม- ที่จอดรถแบบ Automatic Parking- ที่จอดรถซูเปอร์ไบค์ (Super Bike Parking)- ลิฟต์- คีย์การ์ด- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการอื่น ๆ พื้นที่สำหรับ EV Chargerการเดินทาง หากเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ให้เลือกลงสถานีสีลม แล้วมุ่งหน้าไปทาทิศเหนือ ประมาณ 160 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนราชดำริ ประมาณ 450 เมตร จะเจอกับถนนสารสิน ให้เลี้ยวขวา ประมาณ 550 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยต้นสน Muniq Langsuan จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มิวนีค หลังสวน

Muniq หลังสวน ตั้งอยู่บริเวณซอยต้นสนที่เป็นถนนที่สามารถเชื่อมต่อพื้นที่บริเวณถนนสุขุมวิทกับถนนสารสินได้ โดยตัวโครงการจะอยู่ใกล้จากสวนลุมพินีที่ประมาณ 100 ม.สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Gym, Sauna Room , Steam Room , Game Lounge , Sky Gallery Garden เดินทางสะดวกด้วยใกล้รถไฟฟ้า สถานีชิดลม สถานที่ใกล้เคียง Central embassy, Central ชิดลม, Siam Paragon, สถานฑูตอเมริกา, รพ.บำรุงราษฎร์ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มิวนีค หลังสวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ