ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แสนสุรีย์ คอนโดมิเนียม 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด แสนสุรีย์ คอนโดมิเนียม 3 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 8,300,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ บ้านไม้ขาว

ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ราคาขาย: ฿ 9,000,000
ขายคอนโด บ้านไม้ขาว 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1363812S

ขายคอนโด บ้านไม้ขาว 1 ห้องนอน ใน ไม้ขาว, ถลาง

Baan Mai Khao (บ้านไม้ขาว) โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู บนทำเลริมชายหาดที่มีความยาวกว่า 70 เมตร ซึ่งเป็นชายหาดที่มีความสวยงาม เงียบสงบและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้พื้นที่ยังรายล้อมไปด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาวหลายแห่ง รวมไปถึงสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต และสนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรี คลับอีกด้วย บ้านไม้ขาว เสนอขายคอนโดมิเนียมที่มีทั้งหมด 206 ยูนิต มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ครบชุดจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่อาบแดดริมชายหาดพร้อมกับวิวทิวทัศน์ชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ตแบบพาโนรามา สระว่ายน้ำทั้งหมดจำนวนสามสระ ห้องออกกำลังกาย สนามหญ้าอเนกประสงค์ติดชายหาดเหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวส่วนตัว ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด แผนกต้อนรับ / ล็อบบี้ ที่จอดรถ และทางเดินไปยังชายหาดโดยตรงบ้านไม้ขาว พร้อมแล้วที่จะต้อนรับทุกคนให้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ หรือสนใจจะซื้อไว้สำหรับเป็นบ้านพักตากอากาศ และซื้อไว้เพื่อการลงทุน ที่นี่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณอย่างแน่นอนข้อมูลโครงการบ้านไม้ขาว ตั้งอยู่ที่ 8 หมู่ 3 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดย แสนสิริ โครงการมีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 5 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 206 ยูนิต สร้างอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 13.3 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2558รูปแบบห้อง - 1 ห้องนอน ขนาด 70 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 89-134 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ทางเชื่อมต่อลงสู่ชายหาด - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสนามบินนานาชาติภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนหมายเลข 4031 ประมาณ 3.8 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเทพกระษัตรี(หมายเลข 402) ขับไปอีกประมาณ 10.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับต่อไปอีกประมาณ 2.6 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาขับต่อไปอีก 110 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านไม้ขาว

บ้านไม้ขาว ภูเก็ต คอนโดมิเนียมริมหาดไม้ขาว ภูเก็ต เนื้อที่ทั้งหมด 13 ไร่ 2 งาน 90 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 59.5 ตารางเมตร ถึง 263.5 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 206 ยูนิต แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ท้องฟ้า และท้องทะเลที่สวยงาม ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พื้นที่ล็อบบี้ อินเตอร์เน็ตไร้สาย ระบบรักษาความปลอยภัยพร้อมกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านไม้ขาว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,118 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ไม้ขาว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ