ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 16,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ มาลิบู เขา เต่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 15,351,328
ขายคอนโด มาลีบู เขาเต่า 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U620842S

ขายคอนโด มาลีบู เขาเต่า 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

คอนโดสไตล์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความน่าอยู่ น่าสัมผัส ที่ล้อมรอบไปด้วยทะเล หาดทรายและความเป็นธรรมชาติที่หลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสทุกเวลาที่ มาลิบู เขาเต่า (Malibu Kao Tao) "มาลิบู เขาเต่า" เป็นคอนโดที่มีความโดดเด่นด้านทำเลที่มีศักยภาพบนหาดเขาเต่า ริมทะเลที่มีความงดงามและเงียบสงบ สามารถเดินลงไปที่ชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว พร้อมทั้งบริเวณคอนโดก็ล้อมรอบไปด้วยสระน้ำขนาดใหญ่สร้างความตื่นตาตื่นใจยิ่งนัก ให้ความเป็นธรรมชาติและเพลิดเพลินไปกับกลิ่นอายของทะเลได้อย่างชุ่มฉ่ำ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เปิดประตูหน้าต่างก็สามารถมองเห็นวิวสระน้ำและวิวทะเลได้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับอยู่อาศัยและพักตากอากาศ นอกจากนี้ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบคอนโดได้อย่างสวยงาม ห้องฟิตเนสกว้างขวางพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สัมผัสบรรยากาศชิลยามค่ำคืนไปกับบาร์ที่เปิดให้บริการภายในโครงการ รวมทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานอีกด้วย "มาลิบู เขาเต่า" อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ หาดเขาตะเกียบ อุทยานราชภักดิ์ ตลาดจั๊กจั่น และสถานีรถไฟหนองแก การเดินทางไปยังตัวเมืองหัวหินก็เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการมาลิบู เขาเต่า (Malibu Kao Tao) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม สูง 7 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 159 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ 108/169 ซอยหัวหิน101 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัย พ.ศ.2555 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 90 - 97 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 113 - 142 ตร.ม.- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- อ่างจากุซซี่- บาร์- สนามเด็กเล่นในร่ม- ซาวน่า- การจัดการโรงแรม- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- ติดหน้าหาด- แผนกต้อนรับ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางไปยังโครงการเดินทางด้วยรถยนต์ โดยเริ่มการเดินทางจากหาดเขาเต่า ระยะทางประมาณ 1.7 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปตามซอยร่วมใจประมาณ 72 เมตร ให้เลี้ยวขวาและขับต่อไปอีกประมาณ 82 เมตร เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเจริญสุภิธรรมและเดินทางต่อไปอีกประมาณ 160 เมตร เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 3325 หรือถนนหัวหิน 101 ขับต่อไปอีกประมาณ 1.1 กิโลเมตร หลังจากนั้นเลี้ยวขวาและขับไปอีกประมาณ 350 เมตร ก็จะเจอโครงการ มาลิบู เขาเต่า (Malibu Kao Tao) อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาลีบู เขาเต่า

มาลิบู เขาเต่า (Malibu Kao Tao) ตั้งอยู่ 108/169 ซอยหัวหิน 101 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 2 อาคาร อาคารสูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 78 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 97.72 ตารางเมตร จนถึง 401.35 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 15 ไร่ แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ซาวน่า ห้องสมุด ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ ตลาดน้ำหัวหิน,...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาลีบู เขาเต่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ