ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน เขาใหญ่, ชะอำ

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน เขาใหญ่, ชะอำ
เขาใหญ่, เพชรบุรี

ราคาขาย: ฿ 15,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเขาใหญ่, เพชรบุรี

ขาย คอนโด 4 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน เจียระไน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 13,900,000
ขายคอนโด บ้าน เจียระไน 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U669636S

ขายคอนโด บ้าน เจียระไน 4 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

Baan Jiaranai Condominium (บ้าน เจียระไน คอนโดมิเนียม)คอนโดมิเนียมสุดหรูล้อมรอบด้วยธรรมชาติของวิวทะเล อยู่ห่างจากชายหาดชะอำ และใจกลางเมืองเพียง 10 นาทีเท่านั้น บวกกับทิวทัศน์ที่สวยงาม ทำให้คุณสามารถผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่น บนทำเลใจกลางชะอำ ที่คุณสามารถค้นพบประสบการณ์ การพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม และเพลิดเพลินไปกับ ช่วงเวลาที่มีคุณภาพได้จากที่นี่ "บ้าน เจียระไน คอนโดมิเนียม" ด้วยการตกแต่งที่เน้นความสะดวกสบาย ในการดำเนินชีวิต และเฟอร์นิเจอร์งานพรีเมี่ยมที่รังสรรค์มาในทุก ๆ ยูนิต อีกทั้งควบคู่ไปกับดีไซน์ที่ทันสมัย ทางโครงการใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ตอบโจทย์ ความต้องการของผู้พักอาศัย โครงการมีภูมิทัศน์ดีเยี่ยมและแวดล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพ โดยคุณได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศ จากธรรมชาติของทะเลอย่างแท้จริงอีกด้วย ซึ่งภายในแต่ละห้องพักนั้นมีพื้นที่ที่กว้างขวาง พร้อมระเบียงที่ขนาดใหญ่ และห้องครัวสุดทันสมัย อีกทั้งมีพื้นที่นั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร แบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ นอกจากนี้ โครงการรายล้อมไปด้วย สถานที่อำนวยความสะดวก อาทิ ตลาด ร้านค้า ร้านอาหารซีฟู้ดอย่าง สังเวียนซีฟู้ด วัดไทรย้อย และ ร้านสะดวกซื้อ Family สาขาชะอำ ซึ่งให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับ ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัว รายละเอียดโครงการ Baan Jiaranai Condominium (บ้าน เจียระไน คอนโดมิเนียม) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน สวนสนลอย ตำบล ชะอำ อำเภอ ชะอำ เพชรบุรี โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 15 ชั้น และ รวมทั้งหมด 38 ยูนิตลักษณะและขนาดโครงการ4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำห้องครัวโถงรับแขกขนาดพื้นที่ใช้สอย 254 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำ ซาวน่าพื้นที่กลางแจ้ง ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงCCTVฟิตเนสลานจอดรถการเดินทาง คุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ บ้าน เจียระไน ได้จากหน้า Samsonite Premium Outlet โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนหมายเลข 4 ประมาณ 650 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ประมาณ 750 เมตร และเลี้ยวซ้ายโดยขับตรงไปอีก 1 กิโลเมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่สวนสนลอย ประมาณ 110 เมตร และเลี้ยวขวาประมาณ 170 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีก 23 เมตร ก็จะพบกับโครงการซึ่งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน เจียระไน

โครงการ บ้าน เจียระไน เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ชะอำ, เพชรบุรี และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ธ.ค. 2558 โดยมีทั้งหมด 15 ชั้น รวมทั้งสิ้น 1 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน เจียระไน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ