ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 6,370,200

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ มาริน ภูเก็ต

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 6,990,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1691694S

ขายอพาร์ทเม้นท์ เดอะ มาริน ภูเก็ต ใน กมลา, กะทู้

The Marin Phuketหลีกหนีความวุ่นวาย อิงแอบธรรมชาติที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบที่ เดอะ มาริน ภูเก็ต คอนโดมิเนียมโมเดิร์นสไตล์รีสอร์ทสุดหรู ที่รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติใจกลางกมลา จังหวัดภูเก็ต ที่ได้ชื่อว่าเป็นเกาะแห่งสวรรค์เมืองใต้ เป็นที่นิยมทั้งคนไทยและต่างชาติ และเป็นหนึ่งใน Best Destinations ทางโครงการ เดอะ มาริน ภูเก็ต ออกแบบห้องพักให้เหมาะสมกับการพักผ่อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข โดยการใช้โทนสีให้ความอบอุ่นในการตกแต่งให้เข้ากับความหรูหราสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ทของทางโครงการ ในส่วนของวัสดุที่มีความลักชัวรี่และพรีเมียมซึ่งทางโครงการได้เลือกสรรมาตกแต่งให้โครงการมีความพิเศษไม่เหมือนใคร เดอะ มาริน ภูเก็ต อยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจาก หาดกมลา ที่คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่คุณภาพ Sea Sun Sand ที่เกาะแห่งนี้ เดอะ มาริน ภูเก็ต รายล้อมไปด้วยสถานที่ใกล้เคียง เช่น บีชคลับอย่าง คาเฟ่ เดล มาร์, เอช คิว บีช เล้าจน์ บีชคลับ, และ ลักซ์ บีช ภูเก็ต หรือสถานที่อำนวยความสะดวกและแหล่งท่องเที่ยวที่รอคุณไปสัมผัสประสบการณ์อีกมากมายรายละเอียดโครงการโครงการ เดอะ มาริน ภูเก็ต เป็นโครงการถูกพัฒนาภายใต้ Phuket Smile (Thailand ) Co.,Ltd. ตั้งอยู่บน 110/59 กมลาซอย 12 หมู่ 3 ตำบล กมลา อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการ จำนวน 5 ชั้น และมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 251 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้องType A1-A6 พลัส : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 37.20-44 ตารางเมตรType B : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 53.10 ตารางเมตรType C1-C2 : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 70.40-72.70 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ 4 สระ-ร้านอาหาร-ห้องออกกำลังกาย-สโมสรสำหรับเด็ก-ล็อบบี้-ลานจอดรถชั้นใต้ดิน-จากุซซี่-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ The Marin Phuket ได้โดยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มจากแยกอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ประมาณ 39 เมตรไปยังถนนหมายเลข 4027 ใช้ทางขวา 2 เลนเพื่อกลับรถ อีก 1.1 กิโลเมตร และเมื่อถึงวงเวียนใช้ทางออกที่ 1 ไปยังถนนหมายเลข 4025 ประมาณ 7.0 กิโลเมตร และขับตรงไปบนถนน 4030 อีก 6.4 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยกมลา 12 ประมาณ 120 เมตร และเลี้ยวขวา ประมาณ 10 เมตร ก็จะพบกับโครงการ เดอะ มาริน ภูเก็ต
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ มาริน ภูเก็ต

The Marin Phuket
หลีกหนีความวุ่นวาย อิงแอบธรรมชาติที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์แบบที่ เดอะ มาริน ภูเก็ต คอนโดมิเนียมโมเดิร์นสไตล์รีสอร์ทสุดหรู ที่รายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติใจกลางกมลา จังหวัดภูเก็ต ที่ได้ชื่อว่าเป็นเกาะแห่งสวรรค์เมืองใต้ เป็นที่นิยมทั้งคนไทยและต่างชาติ และเป็นหนึ่งใน Best Destinations ทางโครงการ เดอะ มาริน ภูเก็ต ออกแบบห้องพักให้เหมาะสมกับการพักผ่อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข โดยการใช้โทนสีให้ความอบอุ่นในการตกแต่งให้เข้ากับความหรูหราสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ทข...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ มาริน ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ