ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 4 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ขายอพาร์ทเม้นท์ 4 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
กะรน, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 42,000,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในกะรน, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ซีวิวเรสซิเดนส์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 42,000,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ ซีวิวเรสซิเดนส์ 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U23987S

ขายอพาร์ทเม้นท์ ซีวิวเรสซิเดนส์ 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

สัมผัสความผ่อนคลายที่เหนือระดับไปกับคอนโดสุดหรูที่ "Seaview Residence (ซีวิวเรสซิเดนส์) "โครงการคอนโดที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ผ่อนคลายไปกับพื้นที่ใช้สอยภายในโครงการที่ออกแบบมาอย่างหรูหราเพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ออกแบบด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ซาวน่า ห้องออกกำลังกาย และระบบการจัดการภายในโครงการที่จัดสรรได้อย่างดีเยี่ยม ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของหาดกะตะ เท่านั้นยังไม่พอ คอนโดแห่งนี้ยังสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางกับโลเคชันที่จะเชื่อมต่อคุณกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ อาทิ แหลมพรหมเทพ หาดกะตะ หาดราไวย์ จังซีลอน เซนทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดการพักผ่อนกับโครงการ "Seaview Residence (ซีวิวเรสซิเดนส์)"ข้อมูลโครงการSeaview Residence (ซีวิวเรสดิเดนส์) ตั้งอยู่ที่ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 17 ยูนิต ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปีพ.ศ. 2557รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 129 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 177 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 227 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- ห้องออกกำลังกาย- การจัดการโรงแรม- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- แผนกต้อนรับข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าหาดกะตะ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศใต้ไปตามซอยปากปาง เป็นระยะทาง 180 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4030 เป็นระยะทาง 75 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาหลังสี่แยก Bangkok Bank Exchange (ทางด้านซ้าย) เป็นระยะทาง 450 เมตร จากนั้นให้ขับรถต่อไปยังถนนกะตะน้อย เป็นระยะประมาณ 600 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซีวิวเรสซิเดนส์

สัมผัสความผ่อนคลายที่เหนือระดับไปกับคอนโดสุดหรูที่ "Seaview Residence (ซีวิวเรสซิเดนส์) "โครงการคอนโดที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ผ่อนคลายไปกับพื้นที่ใช้สอยภายในโครงการที่ออกแบบมาอย่างหรูหราเพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ออกแบบด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ซาวน่า ห้องออกกำลังกาย และระบบการจัดการภายในโครงการที่จัดสรรได้อย่างดีเยี่ยม ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของหาดกะตะ เท่านั้นยังไม่พอ คอนโดแห่งนี้ยังสะดวกสบายในแง่ของ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีวิวเรสซิเดนส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,901 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ