ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายคอนโด 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 55,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ รอยัล การ์เด้น ทาวเวอร์ อนันทารา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 58,000,000
ขายคอนโด รอยัล การ์เด้น ทาวเวอร์ อนันทารา 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U77820S

ขายคอนโด รอยัล การ์เด้น ทาวเวอร์ อนันทารา 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

สัมผัสบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวในคอนโดสุดหรูริมชายหาดหัวหินที่ Royal Garden Tower (Anantara) โครงการคอนโดมิเนียมวิวทะเลที่อยู่ภายในโรงแรมอนันตรา โดยอยู่ภายใต้การบริหารจากเครือเดียวกัน และยังสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำของโรงแรม ห้องออกกำลังกาย สนามเทนนิส และบริการ room service เป็นต้น ภายในห้องพักได้ถูกออกแบบอย่างหรูหราในสไตล์ไทย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีน้ำตาลให้ความรู้สึกแบบคลาสสิก ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง มาพร้อมกับห้องครัวแบบเปิดที่ถูกแยกออกเป็นสัดส่วน ห้องนั่งเล่น และระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ รายล้อมไปด้วยบรรยากาศสีเขียวของสวนธรรมชาติริมชายหาดที่ได้รับการดูแลและตกแต่งเป็นอย่างดีนอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากพระราชวังไกลกังวล, สถานีรถไฟหัวหิน, ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, และ ศูนย์การค้า มาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน เป็นต้น ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่ไม่ควรพลาดหากมาเยือนหัวหิน รวมไปถึงยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินหัวหินซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ประมาณ 3 นาทีโดยรถยนต์ ข้อมูลโครงการRoyal Garden Tower (Anantara) ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับการพัฒนาโดย Royal Garden โครงการมีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 190 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2562รูปแบบห้องพัก- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 214-368 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนกลางของดอนโดและสระว่ายน้ำของโรงแรม- สนามเทนนิส- ห้องออกกำลังกาย- Room service- Pool bar- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากพระราชวังไกลกังวล ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกประมาณ 20 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วตรงต่อไปประมาณ 190 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อขับตรงต่อไปอีกประมาณ 350 เมตร เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 ขับรถตรงต่อไปอีกประมาณ 3.4 กิโลเมตรแล้วกลับรถบริเวณซอยเพชรเกษม 34 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 140 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อขับตรงต่อไปอีกประมาณ 350 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัล การ์เด้น ทาวเวอร์ อนันทารา

สัมผัสบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัวในคอนโดสุดหรูริมชายหาดหัวหินที่ Royal Garden Tower (Anantara) โครงการคอนโดมิเนียมวิวทะเลที่อยู่ภายในโรงแรมอนันตรา โดยอยู่ภายใต้การบริหารจากเครือเดียวกัน และยังสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำของโรงแรม ห้องออกกำลังกาย สนามเทนนิส และบริการ room service เป็นต้น ภายในห้องพักได้ถูกออกแบบอย่างหรูหราในสไตล์ไทย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ในโทนสีน้ำตาลให้ความรู้สึกแบบคลาสสิก ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง มาพร้อมกับห้อง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัล การ์เด้น ทาวเวอร์ อนันทารา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,581 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ