ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ผิงผา คอนโดมิเนียม 4 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายคอนโด ผิงผา คอนโดมิเนียม 4 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 16,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ แซงชัวรี วงศ์อมาตย์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 14,800,000
ขายคอนโด เดอะ แซงชัวรี วงศ์อมาตย์ 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1371966S

ขายคอนโด เดอะ แซงชัวรี วงศ์อมาตย์ 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

หลับตาแล้วลองจินตนาการถึงสถานที่ในฝัน สถานที่ที่ทำให้คุณได้ค้นพบความเงียบสงบ ทั้งยังล้อมรอบไปด้วยวิวทะเลแบบพาโนรามา พร้อมเพลิดเพลินไปกับความเขียวขจีของธรรมชาติ ด้วยความฝันที่กลายเป็นจริง กับการค้นหาของคุณได้สิ้นสุดลงแล้วที่ "The Sanctuary Wongamat (เดอะ แซงชัวรี วงศ์อมาตย์)" คอนโดมิเนียม low rise ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมพื้นที่สีเขียวรายล้อมตัวโครงการ ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายขั้นสุด พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศริมหาดอันเงียบสงบ เพียงไม่กี่ก้าวถึงหาดวงศ์ อมาตย์ พร้อมความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยที่ตั้งโครงการที่ใกล้สถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาปาร์ค และ อีกมากมาย ค้นพบการใช้ชีวิตอย่างที่มันควรจะเป็น ภายใต้คอนเซปต์ "The sanctuary,The way your world was meant to be" ข้อมูลโครงการ The Sanctuary Wongamat (เดอะ แซงชัวรี วงศ์อมาตย์) ตั้งอยู่ที่ ถ. พัทยา-นาเกลือ ซ.นาเกลือ 12 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วย อาคารสูง 5 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และ อาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 9 ไร่ ตัวโครงการประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 200 ยูนิต และพัฒนาโดย บริษัท ไดก้า เอสเตท สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2553 ในราคาเริ่มต้นที่ 5.7 ล้านบาทประเภทห้อง- 2 ห้องนอน มีขนาด 64-148 ตร.ม. - 3 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 146 ตร.ม.- 4 ห้องนอน มีขนาด 224-259 ตร.ม.- ดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน ขนาด 138 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อม- ห้องสมุด- ลิฟต์โดยสาร- ที่จอดรถ- ประตูคีย์การ์ด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และ CCTV ข้อมูลการเดินทางหากเริ่มต้นบน ถนน พัทยา-นาเกลือ ขับตรงไปเรื่อย ๆ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยนาเกลือ 12 ขับต่อไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาใน 32 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เพื่อขับตรงไปอีกประมาณ 450 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แซงชัวรี วงศ์อมาตย์

เดอะ แซงชัวรี วงศ์อมาตย์ คอนโดหรุ ตั้งอยู่ที่ ซอยพัทยา-นาเกลือ 12 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแลระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แซงชัวรี วงศ์อมาตย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ