ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต

ขายอพาร์ทเม้นท์ 3 ห้องนอน ใน ตลาดใหญ่, เมืองภูเก็ต
ตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 54,040,000

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในตลาดใหญ่, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ 2 ห้องนอน ในโครงการ กะตะ ร็อคส์

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 55,000,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ กะตะ ร็อคส์ 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U164058S

ขายอพาร์ทเม้นท์ กะตะ ร็อคส์ 2 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

หรูหราเหนือระดับกับวิลล่าสุดหรูริมทะเล ที่จะทำให้คุณได้พบกับทัศนียภาพสุดตระการตากับบรรยากาศแห่งท้องทะเลอันดามัน แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ Kata Rocks (กะตะ ร็อคส์) โครงการที่จะนำคุณไปสู่การพักผ่อนที่แสนพิเศษแบบไม่ซ้ำใคร โดดเด่นด้วยที่ตั้งหาดกะตะ ทำเลที่ได้รับการยกย่อง ให้เป็นสถานที่สำหรับการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดบนเกาะภูเก็ต รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังหลายแหล่ง สะดวกสบายในการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีถึง หาดกะรน และไม่ไกลจากหาดป่าตอง สถานบันเทิงยามค่ำคืน ที่จะช่วยเต็มสีสันวันพักผ่อน และหาดราไวย์ ที่ห่างออกไปประมาณ 20 นาทีวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์นแบบตะวันตก ที่นำเสนอความทันสมัยผสมผสาน เข้ากับการบริการที่สุดประทับใจ ระดับโรงแรมบูติก 5 ดาว ทางโครงการใส่ในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการเลือกสรรวัสดุระดับพรีเมียม จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่นำมาใช้ในการตกแต่ง เพิ่มความหรูหราให้กับวิลล่าได้เป็นอย่างดี ทางโครงการออกแบบให้วิลล่าทุกยูนิต มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้ ที่มาพร้อมระเบียงที่มีความกว้างขวาง พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวทะเลได้อย่างเต็มที่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการประหนึ่งโรงแรมหรู 5 ดาว เหนือความคาดหมายเพิ่มความมั่นใจในตัวโครงการ กะตะ ร็อคส์ ด้วยรางวัลการันตี ชนะเลิศ "International Property Awards" และรวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติอีกมากมายคือ Best Apartment in the World" ในงานอสังหาริมทรัพย์ของลอนดอน ส่วนกะตะ ร็อคส์ รีสอร์ท ก็เพิ่งคว้ารางวัลมาอีก 10 รางวัลในงาน International Hotel Awards ในเดือนมกราคมปี พ.ศ. 2558 รางวัล "Best Small Hotel in Asia Pacific" และ "Best Spa in Asia" ในงาน International Spa Awards 2015 นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จมากที่ระดับโลกเลยก็ว่าได้ จุดเด่นโครงการเหมาะแก่การลงทุนในระยะยาวที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะตั้งอยู่ในทำเลที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดของการพักอาศัย พร้อมด้วยวิวทะเลแบบ 360 องศาการันตีผลตอบแทนในการเช่าที่ 6%รับประกันคุณภาพด้วยรางวัลระดับโลกมากมายการให้บริการแบบโรงแรมบูทีคระดับ 5 ดาว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบอย่างครบครัน มีบริการเรือเช่าเหมาลำ และตัวเลือกการจัดงานอีเว้นต่าง ๆ เช่น จัดงานแต่งงาน งานสังสรรค์ ปาร์ตี้ เป็นต้น ข้อมูลโครงการโครงการกะตะ ร็อคส์ ตั้งอยู่ที่ 186/22 ถนนโคกโตนด ตำบลกะตะ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดยมีวิลล่าทั้งหมด 34 ยูนิต พัฒนาโดย Infinite Luxury สร้างเสร็จในเดือนพฤศจิกายนปี พ.ศ. 2557 รูปแบบวิลล่าวิลล่า 1 ห้องนอนวิลล่า 2 ห้องนอนวิลล่า 3 ห้องนอนวิลล่า 4 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 130 ตร.ม. ทุกยูนิตมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำสปาซาวน่าฟิตเนสคลับเฮ้าส์บาร์จากุชชี่ล็อบบี้และแผนกต้อนรับทางลงชายหาดจากตัวโครงการห้องอาหารระบบการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดที่จอดรถการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากวงเวียนหาดกะรน ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนปฎัก (หมายเลข 4030) ขับไปประมาณ 2.6 กิโลเมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เพื่อเข้าสู่ถนนกะตะ ขับไปอีก 1.3 กิโลเมตร จนมาถึงสี่แยก Bangkok Bank Exchange ให้เลี้ยวขวา ขับไปอีก 350 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาขับไปประมาณ 198 เมตร จะพบโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ กะตะ ร็อคส์

กะตะ ร็อคส์ ( Kata Rocks ) บ้านพักตากอากาศสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ระหว่างหาดกะตะและหาดกะตะน้อย บรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว เพียง 34 หลังเท่านั้น การออกแบบและตกแต่งผสมผสานความทันสมัยและร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยสถาปานิกผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้คุณยังได้เพลิดเพลินไปกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก วิวทะเลอันดามันที่สวยงาม เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา อินเตอร์เน็ตไร้สาย เจ้าหน้าที่ให้บริการ ระบบรักษาความปลอดภัย
กะตะ ร็อคส์ เป็นบ้าน กะต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กะตะ ร็อคส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ