ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ดิ 88 คอนโด หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ขายคอนโด ดิ 88 คอนโด หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 1,600,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ บ้าน เพียง เพลิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 1,700,000
ขายคอนโด บ้านเพียงเพลิน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1083986S

ขายคอนโด บ้านเพียงเพลิน ใน หนองแก, หัวหิน

บ้านเพียงเพลิน ตั้งอยู่ในเขตหาดเขาตะเกียบ ทำเลที่ขึ้นชื่อว่ามีชายหาดที่สวยงาม และน้ำทะเลสะอาดใส รายล้อมไปด้วยแลนด์มาร์ค ที่น่าสนใจ ได้แก่ วัดเขาตะเกียบ ท่าเรือเฟอร์รี่หัวหิน-พัทยา ท่าเทียบเรือประมง สนามกอล์ฟสวนสน หาดเขาตะเกียบ และร้านอาหารทะเลขึ้นชื่ออีกมากมายในละแวกใกล้เคียง ในส่วนของตัวอาคาร ออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของวันวาน พื้นที่ส่วนกลางให้บรรยากาศที่สงบและอบอุ่น ให้บริการสระว่ายน้ำ และพื้นที่นั่งเล่นบริเวณรอบ ๆ ทั้งนี้โครงการมีให้บริการ ในส่วนของห้องพักรายวัน จึงครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการที่ยอดเยี่ยม ภายในห้องพักมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in บางส่วน เป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศ ที่เหมาะทั้งการพักอาศัย และการลงทุน โครงการตั้งห่างจากบริเวณหน้าชายหาดเพียง 450 เมตร รายละเอียดโครงการบ้านเพียงเพลิน โครงการคุณภาพจากเครือแสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 4-0-23.30 ไร่ สูง 8 ชั้น มีจำนวน 2 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 352 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2557 ที่ตั้งโครงการซอยหัวดอน 4 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รูปแบบและขนาดของห้องพัก - สตูดิโอ (30 ตารางเมตร) - 1 ห้องนอน (47.50 ตารางเมตร) - 2 ห้องนอน (60 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - Clubhouse - Wifi - ฟิตเนส - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร 2 ตัว - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - Access Cardการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนเพชรเกษม ให้เลี้ยวเข้าซอยหัวหิน 97 จากนั้นตรงไปตามทางประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอโครงการบ้านเพียงเพลินตั้งอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านเพียงเพลิน

บ้านเพียงเพลิน หัวหิน ตั้งอยู่ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อ.หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รวมทั้งหมด 352 ยูนิต เป็นอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ลักษณะห้องชุด เริ่มตั้งแต่ 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านเพียงเพลิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,603 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ