ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส 3 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

ขายคอนโด ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส 3 ห้องนอน ใน ลุมพินี, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
ลุมพินี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 125,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในลุมพินี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 130,000,000
ขายคอนโด ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U391825S

ขายคอนโด ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส 2 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS เพลินจิต

จะดีแค่ไหน หากฝันที่ไม่กล้าฝันได้กลายเป็นจริงอยู่ตรงหน้าคุณ98 Wireless ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกความฝันให้เป็นจริง ด้วยการออกแบบระดับ world class มาพร้อมสถาปัตยกรรมคลาสสิคสวยงามเหนือกาลเวลา ได้รับแรงบันดาลใจมากจากสถาปัตยกรรมแบบโบซาร์ ศาสตร์วิจิตรศิลป์ชั้นสูงที่ออกแบบมาอย่างประณีตทุกตารางเมตร โครงการมีเอกลักษณ์สไตล์คลาสสิคตั้งแต่ประตูทางเข้าไปจนถึงห้องพัก วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้รับการคัดสรรคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยความวิจิตรบรรจรดังกล่าว จึงทำให้โครงการ 98 Wireless เป็นโครงการระดับท็อปของเครือแสนสิรินั่นเองนอกจากสถาปัตยกรรมที่อลังการแล้ว โครงการยังตั้งบนถนนวิทยุ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นแหล่งการคมนาคมที่ดีเยี่ยม และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จึงทำให้โครงการมีราคาที่แพงที่สุดในประเทศไทย โดยราคาเฉลี่ยเริ่มต้นอยู่ที่ 550,000 บาท/ตารางเมตรพื้นที่ส่วนกลางของโครงการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเหนือชั้น มี Lobby Lougne และห้องจิบชาไว้สำหรับต้อนรับแขกผู้มาเยือน ให้บริการ Limousine service ในการรับส่งไปยังที่ต่าง ๆ อีกทั้งยังมี Personal Assistant ที่จะทำให้ทุก ๆ ความต้องการของลูกบ้านเป็นจริงได้เพียงเสี้ยวนาที นอกจากนี้ยังให้บริการห้องประชุมขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์แบบครบครันที่ทันสมัย ให้บริการสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสปา ห้องทำเล็บ โดยทุก ๆ อย่างมาพร้อมอุปกรณ์ครบครันและเพียงพอต่อจำนวนผู้ใช้งาน รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน การออกแบบทุกมิติของห้องพักเป็นไปอย่างประณีตและมีคุณค่า จึงมั่นใจได้ว่า 98 Wireless เป็นพื้นที่แห่งสรวงสวรรค์ เหมาะกับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริงที่ตั้งโครงการ: 98 ถนนวิทยุ, ลุมพินี, เขตปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร 10330ข้อมูลโครงการ98 Wireless โครงการคอนโดมิเนียมสุดล้ำจากแสนสิริ บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ 1 อาคาร สูง 25 ชั้น รวมทั้งหมด 77 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี 2560 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 60 ล้านบาทรูปแบบและขนาดของที่พัก2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ: 119.75-143.50 ตารางเมตร3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ: 237.75-366.25 ตารางเมตร3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ดูเพล็กซ์: 231.50-245.50 ตารางเมตรเพนท์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ดูเพล็กซ์: 553.25 ตารางเมตรเดอะวัน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ดูเพล็กซ์: 948 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกใน 98 Wireless-Lobby Lounge-พื้นที่สวนกลางแจ้ง-ห้องซาวน่า + ห้องสตรีม -สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-พื้นที่ทำกิจกรรมส่วนกลาง-สนามเด็กเล่น-ห้องจิบชา-ห้องสำหรับเด็ก-ห้องประชุม-ห้องสมุด- Business Lounge-ห้องสปา-ห้องสำหรับทำเล็บการเดินทางโครงการตั้งอยู่ห่างจาก BTS เพลินจิต ประมาณ 250 เมตร สามารถใช้ Skywalk ข้ามมายังฝั่งถนนวิทยุ และเดินเข้าซอยประมาณ 100 เมตร จึงจะถึงตัวโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส

98 ไวร์เลส(98 Wireless) โครงการคอนโด เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ภายในโครงการประกอบไปด้วย พื้นที่โครงการ 2-0-34 ไร่ สูง 25 ชั้น และที่จอดรถใต้ดิน จำนวน 77 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ Central Embassy ,Central Chidlom ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ