ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เอดีเอ็ม แพลทินัม เบย์ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

ขายคอนโด เอดีเอ็ม แพลทินัม เบย์ 1 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
กมลา, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 3,100,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในกมลา, ภูเก็ต

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 3,200,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1675324S

ขายคอนโด ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ ใน ป่าตอง, กะทู้

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ "ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ 3" โครงการที่จะตอบโจทย์ ทุกความฝันของคุณ และคุ้มค่ากับการลงทุนในทุกตารางนิ้ว เพราะโครงการจัดเต็มไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกแบบเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำลอยฟ้า ห้องออกกำลังกาย และจุดนั่งเล่นชมวิวดาดฟ้า ที่ให้คุณมองเห็นวิวทะเล ได้แบบสุดสายตา นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกได้ว่า เป็นจุดหมายปลายทาง จากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ให้คุณได้สนุกไปกับแสงสียามค่ำคืน ในถนนบางลา และดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน จากชายหาดป่าตองได้อย่างมีความสุข สิทธิประโยชน์จากการลงทุนในโครงการ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ 3- ผลตอบแทนการรับประกันการเช่า 7% เป็นระยะเวลา 15 ปี- รับเงื่อนไขการเจรจาต่อรองการเช่าใหม่หลังจาก 15 ปี - สิทธิพิเศษในการไม่ต้องจ่ายเงินกองทุนคอนโด ไม่ต้องเสียค่าน้ำและซ่อมบำรุง และไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือน- การเข้าพักฟรีเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ในช่วง High Season และอีก 2 สัปดาห์ในช่วง Low Season โดยไม่เสียค่าสาธารณูปโภค และค่าบริการรายเดือน- สามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์- บริการรถรับส่งฟรีไปยังชายหาด และส่วนลดค่าที่พัก สปา และร้านอาหารในโครงการรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ 3 เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม ประเภท Low Rise มีจำนวน 8 ชั้น 1 อาคาร ห้องพักทั้งหมด 114 ยูนิต เป็นโครงการจากเครือคุณภาพ Phuket Holiday Services (PHS) คาดว่าจะเสร็จในปี พ.ศ. 2566 โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนพระบารมี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของห้องพักใน "ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ 3"1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 34 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- แผนกต้อนรับ- ฟิตเนส- สวนหย่อมรอบโครงการ- สระว่ายน้ำลอยฟ้า- Pool Bar- ร้านอาหารในโครงการ- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - รถรับส่งไปยังชายหาดการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากอำเภอกะทู้ ให้มุ่งตรงขึ้นเขาป่าตอง (ถนนพระบารมี) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 2 กิโลเมตร จึงจะเข้าสู่เขตตำบลป่าตอง เมื่อถึงแยกวัดสุวรรณคีรีวงก์ ให้เลี้ยวขวา และตรงไปประมาณ 700 เมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ 3 ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์ โครงการที่จะตอบโจทย์ ทุกความฝันของคุณ และคุ้มค่ากับการลงทุนในทุกตารางนิ้ว เพราะโครงการจัดเต็มไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกแบบเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำลอยฟ้า ห้องออกกำลังกาย และจุดนั่งเล่นชมวิวดาดฟ้า ที่ให้คุณมองเห็นวิวทะเล ได้แบบสุดสายตา นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกได้ว่า เป็นจุดหมายปลายทาง จากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ให้คุณได้สนุกไปกับแสงสียามค่ำคืน ในถนนบางลา และดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน จากชายหาดป่าตองได้อย่างมีความสุข สิทธิประโยชน์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ป่าตอง เบย์ เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,931 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ