ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 79,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

คอนโดสำหรับขายที่พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 74,000,000
ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C014270

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโดเพนท์เฮาส์ที่  เดอะ สกาย เรสซิเดนซ์ ในพระตำหนักขอแนะนำ เดอะ สกาย เรสซิเดนซ์ หรือเดิมชื่อ อมารี เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในพื้นที่พระตำหนักที่มีชื่อเสียงและมีชื่อเสียงของพัทยา สถานที่ให้บริการที่โดดเด่นแห่งนี้มีเพนต์เฮาส์คอนโดที่โดดเด่นอย่างแท้จริงซึ่งได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อมอบพื้นที่ความบันเทิงที่สนุกสนานแปลกใหม่สำหรับผู้ที่แสวงหาวิถีชีวิตแบบวีไอพีด้วยพื้นที่ 305 ตร.ม. เพนต์เฮาส์นี้มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำเต็มรูปแบบ และ 1 ห้องน้ำครึ่ง ตลอดจนการอัปเกรดที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมระดับ 5 ดาวตลอดทั้งหลัง เพลิดเพลินไปกับวิวมหาสมุทรและเมืองแบบ 270 องศาอันน่าทึ่ง สระว่ายน้ำอุ่นขนาดเต็ม และสนามมินิกอล์ฟบนชั้นดาดฟ้าที่ไม่เหมือนใครและบาร์ที่เพิ่มพื้นที่ที่ไม่มีชื่อเพิ่มเติมอีกกว่า 200 ตารางเมตรภายในเพนต์เฮาส์ที่น่าทึ่งนี้ คุณจะพบกับการอัปเกรดที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมระดับ 5 ดาวมากมายนับไม่ถ้วนตลอด พื้นที่รับประทานอาหาร/บาร์เหมาะสำหรับการให้ความบันเทิงแก่แขก โดยมีโต๊ะอาหารทรงกลมสั่งทำพิเศษพร้อมปลั๊กไฟในตัว บาร์พร้อมเคาน์เตอร์หินแกรนิต หินอาเกตเรืองแสง และไฟ RGB ใต้ขวดแต่ละขวดที่มีมากกว่า 30 ขวด ตู้แช่ไวน์และเครื่องดื่มแยกเป็นสัดส่วน ตู้เย็น และมู่ลี่ไฟฟ้าควบคุมด้วยสมาร์ทโฮมจุดเด่นอีกอย่างของที่พักสุดพิเศษแห่งนี้คือสนามกอล์ฟและบาร์ขนาดเล็กบนชั้นดาดฟ้าที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเพิ่มพื้นที่ที่ไม่มีชื่อเพิ่มเติมอีกกว่า 200 ตารางเมตร คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการให้ความบันเทิงแก่แขกและจัดงานที่น่าจดจำซึ่งแน่นอนว่าจะต้องเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในยามค่ำคืน เดอะ สกาย เรสซิเดนซ์ มีชีวิตชีวาอย่างแท้จริง สนามมินิกอล์ฟบนชั้นดาดฟ้าและบาร์เป็นสถานบันเทิงที่สามารถมองเห็นได้จากระยะไกลถึงนาคูลาและจอมเทียน ที่พักสุดพิเศษแห่งนี้เป็นเพนต์เฮาส์สำหรับสถานบันเทิงยามราตรีที่ดีที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับพลังที่มีชีวิตชีวาและน่าตื่นเต้นของเมือง
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Coastal Real Estate
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ