ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แกรนด์ อเวนิว เรสซิเดนซ์ ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด แกรนด์ อเวนิว เรสซิเดนซ์ ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ติดต่อสอบถามราคา

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ จอมเทียน ฮิลส์ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,100,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U34159S

ขายคอนโด จอมเทียน ฮิลส์ รีสอร์ท ใน หนองปรือ, พัทยา

Jomtien Hill Resort Condominium (จอมเทียน ฮิลส์ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม)โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่สไตล์รีสอร์ท ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้มีความสวยงามเหนือกาลเวลาในทุกส่วนของโครงการ อีกทั้งยังคำนึงถึงการใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยสูงสุด ท่ามกลางบรรยากาศแห่งธรรมชาติที่มอบความเป็นส่วนตัวที่ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งให้คุณดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของวิวทะเลอันงดงามได้จากระเบียงของห้องพักทั้ง 200 ยูนิตในโครงการ นอกจากนี้ยังนำเสนอห้องพักถึง 4 รูปแบบ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 37 - 120 ตารางเมตรเลยทีเดียว ตลอดจนให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างดีพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ ล็อบบี้ ลิฟต์โดยสาร สระว่ายน้ำ และสวนหย่อมที่มีความเขียวขจี เป็นต้น รวมไปถึงยังโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งเพียงไม่กี่นาทีจากหาดดงตาล และสถานที่สำคัญอื่น ๆ อีกมากมายที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็น วัดพระใหญ่, อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา, เทสโห้ โลตัส พัทยาใต้, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา, เขาพระตำหนัก (เขาพระบาท), โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล และแหล่งรวมสถานบันเทิงชื่อดังยามค่ำคืนอย่าง ถนนคนเดินพัทยา เป็นต้นข้อมูลโครงการJomtien Hill Resort Condominium (จอมเทียน ฮิลส์ รีสอร์ท คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่ที่ซอยพระตำหนัก 5 ถนนพระตำหนัก ตำบลนาเกลือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 200 ยูนิต และสร้างเสร็จสิ้นเมื่อปี พ.ศ. 2543รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ และ 1 - 3 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 40 - 120 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- สนามเด็กเล่นข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก ศาลพัทยา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนทัพพระยา เป็นระยะทางประมาณ 220 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระตำหนัก ขับตรงต่อไป 400 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยพระตำหนัก 5 ขับตรงไปอีก 550 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ จอมเทียน ฮิลส์ รีสอร์ท

จอมเทียน ฮิลส์ รีสอร์ท (Jomtien Hill's Resort) ตั้งอยู่ พระตำหนัก 5 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี จอมเทียน ฮิลส์ รีสอร์ท (Jomtien Hill's Resort) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน, กุญแจซุปเปอร์มาร์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จอมเทียน ฮิลส์ รีสอร์ท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,498 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ