ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แกรนด์ โซแลร์ พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด แกรนด์ โซแลร์ พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,850,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ซีตัส บีชฟรอนท์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 6,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1384642S

ขายคอนโด ซีตัส 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ซีตัส บีชฟรอนท์ พัทยา (Cetus Beachfront) คอนโดมิเนียม High Rise 49 ชั้น ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ริมหาดจอมเทียน ในสไตล์สุดหรู พร้อมการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยแบบครบชุด โดยทุกยูนิตของโครงการจะมอบความผ่อนคลายให้แก่ผู้อาศัยและความเป็นส่วนตัว ด้วยทัศนียภาพอันสวยงามของวิวทะเลอันกว้างไกล ตั้งแต่หาดจอมเทียนจนถึงปลายหาดนาจอมเทียน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครอบคลุมสำหรับผู้อาศัยทุกวัย อาทิ สระว่ายน้ำ 2 สระทั้ง บีชฟร้อนท์และชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส ซาวน่าและสวนหย่อม เป็นต้น ให้ทุกวันเป็นวันที่สุดพิเศษและตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยทุกคน รายละเอียดโครงการซีตัส บีชฟรอนท์ พัทยา ตั้งอยู่ที่ 251/422 หมู่ที่ 12 ถนนจอมเทียนสายหนึ่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท APUS Development Group (Bellagio Development) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ตึก Cetus Tower: High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 49 ชั้น และ ตึก Cetus Villa: Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 5 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 310 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2558รูปแบบห้องพักตึก Cetus Tower- 1 ห้องนอน ขนาด 39-54.50 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 85-89 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาด 85-145 ตร.ม. ตึก Cetus Villa- 2 ห้องนอน ขนาด 95-130 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว *ทางโครงการขายห้องแบบ Fully Furnished สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำบีชฟร้อนท์ - สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า- ล็อบบี้ - ห้องสตรีมและซาวน่า- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- ลิฟต์- ห้องเด็กเล่น- ร้านค้าภายในโครงการ- อินเทอร์เน็ต Wi-Fi ในพื้นที่ส่วนกลาง- สวนชั้นดาดฟ้า- สวนหย่อมรอบโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้อง CCTV การเดินทางหากเริ่มต้นการเดินทางมาจากมอเตอร์เวย์ชลบุรี-พัทยา ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกจนสุดทาง เพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 3 จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน สุขุมวิท (หมายเลข 3) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาที่แยกชัยพฤกษ์ เพื่อเข้าสู่ถนน ชัยพฤกษ์ ตรงต่อไปอีก 1.5 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนน จอมเทียมสายหนึ่ง ตรงต่อไป 350 เมตร จะเจอกับโครงการ Cetus Beachfront ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซีตัส

ซีตัส บีชฟรอนท์ พัทยา (Cetus Beachfront Pattaya) ตั้งอยู่ ซอยจอมเทียน 15 ถนนนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซีตัส บีชฟรอนท์ พัทยา (Cetus Beachfront Pattaya) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 5 ชั้น และ 49 ชั้น 310 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ซาวน่า, ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ชายหาดจอมเทียน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีตัส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ