ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด แกรนด์ โซแลร์ พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด แกรนด์ โซแลร์ พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 4,420,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วงศ์อำมาตย์ การ์เด้น บีช

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 4,850,000
ขายคอนโด วงศ์อมาตย์ การ์เดน บีช 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U71534S

ขายคอนโด วงศ์อมาตย์ การ์เดน บีช 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

Wongamat Garden Beach (วงศ์อำมาตย์ การ์เด้น บีช)ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย กับคอนโดมิเนียมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และมีระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัยอย่าง "วงศ์อำมาตย์ การ์เด้น บีช" พร้อมทั้งยังตอบรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ด้วยทำเลใจกลางพัทยาเหนือ ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและธรรมชาติของทะเล ในแบบที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้เป็นจุดเด่นของคอนโดมิเนียมก็ว่าได้ ทั้งนี้ โครงการ วงศ์อำมาตย์ การ์เด้น บีช ยังถูกรังสรรค์พื้นที่ส่วนกลางมาให้บริการอย่างหลากหลายด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, อ่างจากุซซี่, ลานจอดรถ, และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นับได้ว่าครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงโครงการวงศ์อำมาตย์ การ์เด้นท์ บีช ยังมีสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล มารีนา พัทยา, วินด์มิลล์พลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบาร์ซ่า, โฟกัสพัทยา, Family Mart, ร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ เป็นต้น วงศ์อำมาตย์ การ์เด้น บีช จึงเรียกได้ว่าเป็นอีกโครงการที่สามารถเป็นทางเลือกใหม่ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น รายละเอียดโครงการWongamat Garden Beach (วงศ์อมาตย์ การ์เดน บีช) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ซอยหมู่บ้านรีเจ้นท์พาร์ค เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ วงศ์อมาตย์ การ์เดน บีช สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2536 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีจำนวน 1 อาคาร สูง 32 ชั้น และ รวมทั้งหมด 224 ยูนิต รูปแบบและขนาดห้องพัก- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- อ่างจากุซซี- ฟิตเนส- ซาวน่า- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มเดินทางได้จากหน้าหาดวงศ์อมาตย์ โดยให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกด้วยระยะทาง 230 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยสราญชล ประมาณ 500 เมตร และเลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีก 300 เมตร และขับตรงไปบนถนนนาเกลือ 16 อีกประมาณ 100 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วงศ์อมาตย์ การ์เดน บีช

วงศ์อมาตย์ การ์เดน บีช (Wongamat Garden Beach) ตั้งอยู่ ซอย หมู่บ้านรีเจ้นท์พาร์ค ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี วงศ์อมาตย์ การ์เดน บีช (Wongamat Garden Beach) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วงศ์อมาตย์ การ์เดน บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ