ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด อาร์ซีจี สวีทส์ พัทยา 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด อาร์ซีจี สวีทส์ พัทยา 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 36,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 10 ห้องนอน ในโครงการ จอมเทียน บีช พาราไดซ์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 34,500,000
ขายคอนโด หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ 10 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1374080S

ขายคอนโด หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์ 10 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโดมิเนียมสูงตระหง่านท่ามกลางทำเลศักยภาพใกล้ชายหาดจอมเทียนใต้ ให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบที่เป็นส่วนตัว เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลและวิวเมืองพัทยาได้แบบพาโนรามา ทุกการพักผ่อนเต็มไปด้วยความสุข สดชื่นและผ่อนคลายได้ที่ จอมเทียน บีช พาราไดซ์ (Jomtien Beach Paradise)คอนโดมิเนียม High rise สูง 29 ชั้น ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่ายใช้โทนสีสบายตาสำหรับตัวอาคารภายนอกและภายใน เสริมความเขียวขจีและความเป็นธรรมชาติด้วยสวนหย่อมสีเขียวด้วยพันธ์ุไม้ที่หลากหลาย สำหรับภายในห้องพักก็ยังคงไว้ซึ่งการตกแต่งอย่างเรียบง่ายเช่นกัน เน้นการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า มีการจัดแบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย บรรยากาศรอบโครงการเต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามโกคาร์ท พัทยาคาร์ทสปีดเวย์, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา อีกทั้งยังอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติ อู่ตะเภาเพียงไม่กี่นาที ซึ่งถือว่าเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุดในละแวกนี้ ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายทั้งทางบกและทางอากาศ ปัจจัยเหล่าจะทำให้การใช้ชีวิตที่นี่สุขสบายและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขตลอดการพักอาศัยรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการจอมเทียน บีช พาราไดซ์ (Jomtien Beach Paradise) เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise 29 ชั้น มีอาคารเดียว จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 410 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัย พ.ศ.2540 ตั้งอยู่ที่ ถนนจอมเทียนสายหนึ่ง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (36 ตร.ม.)- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (58 ตร.ม.)- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (82 ตร.ม.)- 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (170 ตร.ม.)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- แผนกต้อนรับ- ซาวน่า- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางไปยังโครงการเริ่มการเดินทางจาก หาดจอมเทียนใต้ เป็นระยะทาง 550 เมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 2 นาที โดยมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนจอมเทียนสายหนึ่งไปทางถนนชัยพฤกษ์ ประมาณ 5 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาหลังจาก Beach Gallery House - Boutique Hotel (อยู่ทางขวา) ขับต่อไปอีก 550 เมตร เลี้ยวขวาอีกครั้งและไปต่ออีกประมาณ 7 เมตร จะเจอคอนโดจอมเทียน บีช พาราไดซ์ (Jomtien Beach Paradise) อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์

คอนโดมิเนียมสูงตระหง่านท่ามกลางทำเลศักยภาพใกล้ชายหาดจอมเทียนใต้ ให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบที่เป็นส่วนตัว เพลิดเพลินไปกับวิวทะเลและวิวเมืองพัทยาได้แบบพาโนรามา ทุกการพักผ่อนเต็มไปด้วยความสุข สดชื่นและผ่อนคลายได้ที่ จอมเทียน บีช พาราไดซ์ (Jomtien Beach Paradise)คอนโดมิเนียม High rise สูง 29 ชั้น ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่ายใช้โทนสีสบายตาสำหรับตัวอาคารภายนอกและภายใน เสริมความเขียวขจีและความเป็นธรรมชาติด้วยสวนหย่อมสีเขียวด้วยพันธ์ุไม้ที่หลากหลาย สำหรับภายในห้องพักก็ยังคงไว้ซึ่งการตกแต่งอย่างเรีย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หมู่บ้าน จอมเทียน บีช พาราไดซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,487 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ