ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ซีรีน คอนโดมิเนียม ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด ซีรีน คอนโดมิเนียม ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 3,898,720

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ สุรินทร์ สบาย

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 4,000,000
ขายคอนโด สุรินทร์ สบาย 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U75698S

ขายคอนโด สุรินทร์ สบาย 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Surin Sabai (สุรินทร์ สบาย) โครงการมิกซ์ยูสในสไตล์ไทยร่วมสมัย ที่มีทั้งคอนโดมิเนียมและวิลล่า สำหรับคอนโดมิเนียม จะมีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องเพนท์เฮ้าส์ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ห้องเพนท์เฮ้าส์มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงกลางแจ้ง ที่สามารถมองเห็นวิวหาดสุรินทร์ และเพลิดเพลินไปกับวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามได้อย่างน่าประทับใจ และสำหรับวิลล่าสุดหรูมีตั้งแต่ขนาด 2-4 ห้องนอน มาพร้อมกับการตกแต่งที่หรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี ทุกยูนิตเปิดรับวิวทะเลสุดตระการตาของอ่าวสุรินทร์สุรินทร์ สบาย ยังมีบริการชั้นเลิศจากพนักงานแผนกต้อนรับ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส รถรับ-ส่งจากสนามบิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น สุรินทร์ สบาย คือโครงการที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว รวมไปถึงคู่รักที่ต้องการมาฮันนีมูนในบรรยากาศที่โรแมนติก หรือสำหรับทุกคนที่ต้องการพักผ่อนในวันหยุดสุรินทร์ สบาย ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับชายหาดยอดนิยมของเกาะภูเก็ต ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสวยงามนั่นคือ หาดสุรินทร์ ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 650 เมตรเท่านั้น และยังห่างจากโซนช้อปปิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล เพียง 5 กิโลเมตร อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดกมลา และหาดป่าตองอีกด้วย ข้อมูลโครงการสุรินทร์ สบาย ตั้งอยู่ที่ 25 หมู่ที่ 3 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มีลักษณะเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่มีคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 6 ชั้น มี 2 อาคาร มีห้องขนาดตั้งแต่สตูดิโอ - ห้องเพนท์เฮ้าส์ และวิลล่าที่มีขนาดตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน รวมยูนิตพักอาศัยจำนวน 53 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย Phuket Asia Land สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีพ.ศ. 2556 รูปแบบห้อง - สตูดิโอ ขนาด 32 - 53 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 64 - 94 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 105 - 150 ตารางเมตร - เพนท์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ขนาด 262 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวรูปแบบวิลล่า - 2 ห้องนอน ขนาด 180 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 300 ตารางเมตร - 4 ห้องนอน ขนาด 300 ตารางเมตร วิลล่าทุกยูนิตมาพร้อมกับสวนหย่อมและสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ - รถรับ-ส่ง จากสนามบินข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสวนน้ำบลูทรีภูเก็ต ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025) ประมาณ 1.5 กิโลเมตร และขับต่อไปตามถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4030) อีกประมาณ 3.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับตรงไปอีกประมาณ 94 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สุรินทร์ สบาย

สุรินทร์สบาย คอนโดมิเนียม (Surin Sabai Condominium) ห่างจากหาดสุรินทร์เพียง 400 เมตร นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ทั่วบริเวณ สุรินทร์ สบาย ตกแต่งในแบบไทยร่วมสมัยและเปิดรับแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สุรินทร์ สบาย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ