ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ซีรีน คอนโดมิเนียม ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด ซีรีน คอนโดมิเนียม ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 3,204,880

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ซีเคป 1

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 3,300,000
ขายคอนโด ซีเคป คอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U19308S

ขายคอนโด ซีเคป คอนโด 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

หากคุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียม ที่จัดเต็มทุกความต้องการของคุณ ในย่านเชิงทะเล เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจาก "ซีเคป 1" โครงการที่ตั้งอยู่ในทำเล ที่เรียกได้ว่าเป็นย่านสากล รายล้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ตลาดกลางคืน ห้างปอร์โต เดอ ภูเก็ต ร้านอาหาร โซนลากูน่า และห่างจากหาดบางเทาเพียง 2 กิโลเมตร ยิ่งไปกว่านั้น ยังออกแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์โมเดิร์น เน้นการตกแต่งอาคารโทนสีเข้ม ดูมีเสน่ห์และน่าค้นหา ส่วนภายในห้องพัก จะตกแต่งเป็นโทนสีอ่อน สบายตา และสร้างบรรยากาศแห่งการพักผ่อน ให้คุณโฟกัสไปกับช่วงเวลาส่วนตัว ได้อย่างมีความสุขโครงการคำนึงถึง การยกระดับคุณภาพชีวิต ของผู้พักอาศัยในทุกมิติ โดยให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก ระดับพรีเมียม มาพร้อมสาธารณูปโภคที่ครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง โดยห้องพักจะมีแบบ วิวเมือง วิวสระว่ายน้ำ และวิวสวนหย่อม ที่คุณสามารถดื่มด่ำทุกบรรยากาศ ได้จากระเบียงหลังห้อง นอกจากนี้ ยังมีระบบคีย์การ์ดเข้า-ออก ให้ความปลอดภัยดีเยี่ยม เหมาะทั้งเป็นคอนโดมิเนียม เพื่อการพักผ่อน และการลงทุนในระยะยาว รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการซีเคป 1 เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 7 ชั้น มีจำนวน 1 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 198 ยูนิต โครงการถูกพัฒนาโดยบริษัท Tri Property ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1-1-58 ไร่ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2557 โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของห้องพัก - สตูดิโอ: ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 20.47 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน: ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 26-32 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Lobby - แผนกต้อนรับ - Wifi - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนกลาง - ที่จอดรถ - ลิฟต์โดยสาร - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางหากเริ่มเดินทางจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ให้มุ่งเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (ทางหลวงหมายเลข 4025) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 7 กิโลเมตร เมื่อเจอสามแยกหน้าสถานีตำรวจเชิงทะเล ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล และตรงไปอีกเพียงประมาณ 400 เมตร จึงจะเจอโครงการ ซีเคป 1 ตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซีเคป คอนโด

ซีเคป คอนโด ( Zcape condo ) คอนโดมิเนียมตั้งอยู่บน ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ภายในประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 198 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ประมาณ 1-1-58 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 20 - 29 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม อินเตอร์เน็ตไร้สาย ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมกล้องวงจรปิด และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซีเคป คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ