ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด เดอะวัน ในหาน 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต

ขายคอนโด เดอะวัน ในหาน 1 ห้องนอน ใน ราไวย์, เมืองภูเก็ต
ราไวย์, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 4,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในราไวย์, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ยูโทเปีย กะรน

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ราคาขาย: ฿ 5,000,000
ขายคอนโด ยูโทเปีย กะรน 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1751810S

ขายคอนโด ยูโทเปีย กะรน 1 ห้องนอน ใน กะรน, เมืองภูเก็ต

ยินดีต้อนรับสู่โครงการที่นำคุณไปสู่ความสะดวกสบายและรู้สึกสุดคุ้มค่าน่าลงทุนแบบจัดเต็ม กับ Utopia Karon ยูโทเปีย กะรน คอนโดมิเนียมที่สร้างบนเขากะรน บนเนื้อที่กว่า 7 ไร่ พร้อมเปิดรับวิวทะเลอันดามันและภูเขาที่มีความเขียวขจี ที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติแบบไร้ที่ติ เดินเพียงไม่กี่ก้าวถึงหาดกะรน หาดที่มีความสวยงามรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร รอบด้าน นอกจากนี้โครงยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สุดประทับใจไม่ว่าการบริการแบบโรงแรม 5 ดาว และสระว่ายน้ำ ร้านอาหาร บาร์ สปา ฟิตเนส และอื่น ๆ อีกมากมาย อย่างที่คุณคาดหวังจะให้มีในคอนโดหรู และยังได้สิทธิพิเศษและประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมายจากโรงแรมและโครงการในเครือยูโทเปียอีกด้วยจุดเด่นโครงการ ใกล้หาดกะรนเพียง 800 เมตรพักฟรีโรงแรมในเครืองของยูโทเปีย 40 คืนต่อปี อีกทั้งยังสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของโรงแรมในเครือยูโทเปียได้อย่างไร้ขีดจำกัดรับประกันรายได้จากการเช่า 8 % นาน 5 ปีระบบการให้บริการและดูแลทรัพย์สินเสมือนโรงแรมระดับ 5 ดาวบริการฟรีรถรับ-ส่ง ไปยังชายหาด และโรงแรมในเครือของยูโทเปียทั้งหมดข้อมูลโครงการโครงการยูโทเปีย กะรน ตั้งอยู่ที่ปฏัก ซอย 14 ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 238 ยูนิต สร้างบนเนื้อที่ประมาณ 7 ไร่ พัฒนาโดย ยูโทเปีย ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2563รูปแบบห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 33-69 ตร.ม. ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสระบบการจัดการแบบโรงแรมบาร์ร้านอาหารสปาระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดที่จอดรถการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - เริ่มต้นวงเวียนหาดกะรน ให้ขับมุ่งหน้าทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนปฏัก (หมายเลข 4028) ประมาณ 2.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ปฏักซอย 14 ขับไปอีกประมาณ 230 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาจะพบโครงการอยู่ซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยูโทเปีย กะรน

Utopia Karon ตั้งอยู่ที่ ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ Kata Beach ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูโทเปีย กะรน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,161 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, กะรน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ